เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีชายชาวรัสเซีย อายุ 35 ปี ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาหน้าจั่วชั้น 3 ของพระมหาธาตุเจดีย์ พระจอมไทยบารมีประกาศ วัดไชยธาราราม หรือวัดฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งมีความสูงจากชั้นล่างประมาณ 20 เมตร ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 โดยเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าช่วยเจรจาและเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากจุดดังกล่าว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน ได้มีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำเบาะลมมาวางไว้บริเวณชั้นล่าง เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดคิด โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ในระหว่างที่อยู่บนหลังคาหน้าจั่ว ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นยืนและนั่งตลอดเวลา ขณะเดียวกัน ได้ดื่มน้ำจากขวดที่เขาถืออยู่เป็นระยะๆ และขอน้ำดื่มเพิ่มจากผู้ที่เข้าไปเจรจาด้วย นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังได้มีการนำบันไดไม้ไปพาดไว้เพื่อให้เขาไต่ลงมา แต่ไม่สำเร็จและมีการผลักออก กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ภายใต้การควบคุมของ นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม ปลัดจังหวัดภูเก็ต และนางธนพร องค์สันติภาพ นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมผู้เกี่ยวข้องได้มีการหารือร่วมกับทีมกู้ชีพกู้ภัย ก่อนที่จะตัดสินใช้เชือกห้อยลงมา เพื่อใช้สำหรับโรยตัว ก่อนจะมีการเข้าชาร์จนักท่องเที่ยวในช่วงที่เขาเริ่มอ่อนแรง

แต่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขัดขืน จนสลัดตัวหลุดจากเจ้าหน้าที่ ก่อนพลัดตกลงมาด้านล่างที่มีเบาะลมรองรับไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน

ซึ่งต่อมานักท่องเที่ยวชายชาวรัสเซียคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะแจ้งสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทยและกงสุลรัสเซียประจำจังหวัดภูเก็ต เพื่อประสานญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป เบื้องต้นคาดว่าขณะที่ตกลงมาสู่เบาะลมด้านล่าง ร่างกายอาจกระแทกกับพื้นหรือวัตถุบางอย่าง จนทำให้อวัยวะบางส่วนหัก รวมไปถึงภาวะช็อกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเมารั่วอยากลองปีนเขื่อนขุนด่านปราการชล ร่วงลงมาหัวแตก

มนุษย์ป้าท้าทาย ปีนพีระมิดมรดกโลก เหยียบย่ำใจคน ลงมาเจอเดือด

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage