เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค 66 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ยศนินทร์ ประเสริฐโสภา สว.ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.ดส.บช.น. นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบริการฟีนิกซ์ ฟิตเนสแอนด์ซาวน่า เลขที่ 1132/2 ถนนรัชดา ท่าพระ แยกมไหสวรรค์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุม

จากการตรวจสอบพบ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น ชั้นล่างด้านหน้าเป็นเคาน์เตอร์รับลูกค้า ส่วนด้านหลังเป็นจุดวางตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บเสื้อผ้าและสัมภาระ บนชั้นที่ 2 เป็น โซนฟิตเนสตั้งเครื่องออกกำลังกาย ส่วนชั้นที่ 3 ชั้นที่ 4 และชั้นที่ 5 เป็นห้องพัก มีห้องซาวน่าตั้งอยู่ด้านบนสุด

ผลการสำรวจภายในอาคารทั้ง 6 ชััน พบพนักงานและลูกค้าชายวัยฉกรรจ์ อยู่กระจัดกระจาย รวมกันทั้งสิ้น 30 คนมีบางรายจับคู่มีเพศสัมพันธ์กันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้แยกย้าย และคุมตัวทั้งหมดไป ตรวจปัสสาวะ สอบปากคำทำประวัติ มีลูกค้ามีหมายจับคดีฟอกเงิน นอกจากนี้ยังตรวจยึดถุงยางอนามัยใช้แล้วได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งจะสืบสวนหาตัวผู้ดูแลและเจ้าของกิจการมาดำเนินคดีข้อหา เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีด้วยต่อไป

มีรายงานด้วยว่าสถานบริการแห่งนี้ เปิดให้บริการลูกค้าชายที่มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน เก็บค่าเข้าใช้บริการคนละ 200 บาท ซึ่งพนักงานประจำเคาน์เตอร์ จะมีกุญแจตู้ล็อกเกอร์เก็บเสื้อผ้า และสายรัดข้อมือให้คนละ 1 เส้น ที่เป็นสัญลักษณ์ฝ่ายรับและรุก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage