เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนดูภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด บริเวณบ่อน้ำผุดนาเลา ตำบลนาเลา อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ บันทึกภาพเด็กชายคนหนึ่ง แอบย่องเข้ามารื้อค้นกองเสื้อผ้า และขโมยสัมภาระของนักท่องเที่ยว ขณะนักท่องเที่ยวลงไปเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลิน ก่อนที่เด็กชายคนดังกล่าว จะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของกลุ่มเพื่อน รวม 4 คน แล้วพากันหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 17.00 น. วานนี้ โดยผู้เสียหายให้การกับตำรวจว่า ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป มีมูลค่าเกือบ 100,000 บาท ประกอบด้วยเงินสดประมาณ 10,000 บาท, สมาร์ตโฟน 1 เครื่อง และของมีค่าอื่น ๆ

ตำรวจแกะรอยโจรแก๊งฟันน้ำนม กระทั่งทราบว่า มีชายอายุ 15 ปี ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแก๊ง และทั้งหมดไม่ใช่เด็กในอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ แต่มาจากอำเภอต่าง ๆ ของจังหวัดขอนแก่น และใกล้เคียง

หัวหน้าแก๊งยอมรับ ทำหน้าที่ชี้เป้าและดูต้นทางให้ จากนั้นพูดบอกให้สมาชิก อายุระหว่าง 11-13 ปี อีก 3 คน ออกไปลักทรัพย์นักท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ โดยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง

เมื่อขโมยสำเร็จ จะให้เงินค่าจ้างแก่เด็กอายุ 11-13 ปี คนละ 60 บาท ส่วนทรัพย์สินของกลางที่เหลือ ชายอายุ 15 ปี จะเป็นผู้เก็บไว้ เว้นแต่โทรศัพท์มือถือ ที่นำไปโยนทิ้งบ่อน้ำ เนื่องจากไม่สามารถปลดรหัสล็อกเครื่องได้ ประกอบกับกลัวเจ้าหน้าที่จะติดตามสัญญาณเจอ

ขณะนี้ ชุดประดาน้ำอยู่ระหว่างงมหาโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าว เพื่อมอบคืนให้แก่เจ้าทรัพย์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่างชาติ ชาวกรีก โดนขโมยเงินเกือบ 2 แสน วอนเอามาคืน และไม่ใช่ครั้งแรกที่มาไทย?

เผยนาทีพนักงานธนาคาร แอบขโมยเงินลูกค้าจนสามารถซื้อบ้านซื้อรถ ด้วยเงินสด เพื่อนสุดทนแจ้งผู้จัดการแต่ทำอะไรไม่ได้ จึงตั้งกล้องแอบถ่ายแฉ

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage