เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (9 ก.ค. 66) พ.ต.ท. ธรรศพงศ์ เดชวรไพบูลย์ สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิดที่หอพักไม่มีชื่อ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.อุดมสุข เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 2 ชั้น ที่ห้องพักซ้ายสุดไม่มีเลขที่ ชั้น 2 ภายในห้องพบร่างนายพี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 นัด เข้าที่โหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย และแขนขวา ทะลุเข้าชายโครงขวาทะลุหน้าอก ถัดไปใกล้กันพบร่างนายท็อป (นามสมมติ) อายุ 35 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันที่ใต้กกหูขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. มีกระสุนค้างในรังเพลิง 1 นัด ตกอยู่ข้างตัวเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บคือ น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เป็นแฟนสาวนายพีถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรพ.สิรินธร แพทย์กำลังผ่าตัดช่วยเหลือเป็นการด่วน ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายท็อปผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นการ์ดตามผับ นอกจากนี้ยังมีงานเสริมรับจ้างส่งของ เคยมีเมียและลูกติดมาก่อน ต่อมาแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.วิ อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นานกว่า 2 ปี แต่ชีวิตคู่ไปไม่รอด มีปัญหาภายในครอบครัวแยกกันอยู่นาน 3 เดือนแล้ว โดยนายท็อปไปพักอาศัยอยู่ย่านวัดมหาบุศย์ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนนายท็อปเดินทางมาที่ห้องเกิดเหตุง้อขอคืนดี น.ส.โป้ง แต่ถูกปฏิเสธกลับไป

ก่อนเกิดเหตุวันนี้นายท็อปมาง้อขอคืนดีกับอดีตเมียอีกครั้ง เมื่อมาถึงเคาะห้องให้คนเปิดรับแล้วตะโกนอ้างว่า จะมาเก็บของและเสื้อผ้าแต่ในห้องขณะนั้นมีนางนิต อายุ 60 ปี อดีตแม่ยายของนายท็อป นายพีหลานชายของ น.ส.วิ และแฟนสาวของนายพีในห้องบอกว่า น.ส.วิไม่อยู่ นายท็อปไม่เชื่อและโกรธมากไม่มีใครเปิดประตูรับ จึงใช้ปืนทุบหน้าต่างบานเก็ดและปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องทะเลาะกับแม่ยายรุนแรง นายพีและแฟนสาวเข้าห้ามถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนแม่ยายของนายท็อปหลบหนีออกมาจากห้องได้ จากนั้นนายท็อปใช้ปืนยิงตัวเองหนีความผิด

ทั้งนี้แม่ยายของนายท็อปยังอยู่ในอาการตกใจให้การไม่ได้เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่ สน.อุดมสุข และติดตามผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระสุนเพียงนัดเดียว ทำให้ชีวิตพังพินาศ ผัวหึงโหด ชักปืนยิงเมียดับคาวงเหล้า

“ผัวระ”ยำโมโหหิว กระหน่ำ”ยิงเมีย”ดับ

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage