เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางซา (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย น.ส.ฟา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พนักงาน อบต.แห่งเดียวกัน และเป็นแม่ลูกกัน ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กำพล อินทีวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ขณะที่ตนและลูกสาวกำลังจะเดินขึ้นที่ทำงาน ปรากฏว่ามีนายโดนัท (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี มายืนดักรออยู่บริเวณบันไดทางขึ้น เมื่อเห็นตนกับลูกสาวเดินมา ก็ปรี่เข้ามาขวาง และต่อว่าตนไปยุ่งเรื่องของภรรยานายโดนัท ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน เมื่อลูกสาวตนห้ามนายโดนัท ก็ง้างมือจะตบ ตนจึงร้องห้าม นายโดนัทจึงตรงเข้ามาตบที่ใบหน้าของตนอย่างแรง จนรู้สึกปวดกรามข้างซ้ายอย่างมาก ต่อหน้าเพื่อนพนักงาน จนมีเจ้าหน้าที่มาห้าม จากนั้นนายโดนัท ก็ขึ้นรถขับออกไป

นางซา เปิดเผยว่า สาเหตุที่นายโดนัท โกรธแค้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนรักษาการ ผอ.กองช่าง พบว่า นางดลนภา (สงวนนามสกุล) ภรรยาของนายโดนัท ที่ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาใน อบต. แห่งเดียวกันนี้ ทำงานไม่เป็นเวลา เข้างานสาย กลับบ้านก่อนเวลาเป็นประจำ จึงไปว่ากล่าวตักเตือน นางดลนภา จึงไปบอกสามีและผู้บริหารใน อบต. ว่าตนไม่พอใจ จากนั้นนายโดนัท ก็มาดักทำร้ายดังกล่าว ซึ่งนายโดนัท เป็นหัวคะแนนของนักการเมืองท้องถิ่น และมีพฤติกรรมข่มขู่ ตนก็กลัวจะไม่ปลอดภัย จึงมาแจ้งความให้ดำเนินคดี นอกจากนี้ยังอยากที่จะให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงหรือผู้ว่าราชการจังหวัด ลงมาดูว่า อบต. แห่งนี้ปล่อยเกียร์ว่าง ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำทำงานหลายตำแหน่ง มีแต่ลูกจ้างชั่วคราว ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งตนจะร้องขอความเป็นธรรมต่อนายอำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ตนถูกทำร้ายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนางซา แจ้งความแล้ว ทาง พ.ต.ท.กำพล ได้ส่งตัวนางซา ไปตรวจร่างกาย เพื่อประกอบสำนวนและเรียกนายโดนัท มาสอบสวนต่อไป

ทางด้านนายโดนัท ได้เผยกับนักข่าวว่า ได้โมโหและที่ทำลงไปทำไปด้วยความอารมณ์ร้อน เพราะว่าแค้นแทนภรรยา ทำไมต้องจ้องมาจับผิด ภรรยาตัวเองก็ไม่ได้มาสาย สามารถไปเช็คได้ที่สมุดเซ็นชื่อเข้างาน ส่วนเรื่องที่ออกก่อนเวลาเพราะไปรับลูก และก็ไม่ได้มีแค่ภรรยาตนเองคนเดียวที่ไปรับลูก มีหลายคนก็ไปเหมือนกัน ไม่เห็นจะมีปัญหา ทำไมว่าแต่ภรรยาตนไม่ไปว่าคนอื่นด้วย มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องใหญ่โต ด้านภรรยาก็คงไม่ทำงานที่นี่ต่อไปแล้ว ส่วนเรื่องที่มีการทำร้ายร่างกายก็ยอมรับว่าผิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ก็ปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเจ็บปวด ครูโหดตบหน้าลูก จนขึ้นเป็นรอยนิ้วมือ

ตบหน้าฉาด สาดน้ำใส่ หนุ่มขอแต่งงานกลางสนามกีฬา สาวซึ้งดีใจ จนเมื่อเห็นแหวน

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage