เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภูมิธรรมเล่า ส.ส.เพื่อไทย-ก้าวไกล เกือบ 60 คน โดนรบ.ขั้วเดิม เรียกไปคุย หวั่นแจกกล้วย ซื้องูเห่า เพื่อตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย

วันที่ 17 ก.ค. 2566 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Live “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” 17/07/66 ทางช่อง สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว สรยุทธ ถามว่า เพื่อไทยหยิบประเด็นขั้วรัฐบาลเดิมจะเสนอแข่ง คือจริงๆต้องการบอกกับก้าวไกลให้พอได้แล้วนะใช่หรือไม่ หรือว่าจริงๆแล้วขั้วนั้นเขาไม่ได้เสนอแข่งแต่อย่างใด

“วันนั้นผมพูดกับก้าวไกล ของผม (เพื่อไทย) โดนต้อนเข้าไปเพื่อจะไปคุยจำนวนหนึ่งมากกว่า 20 คน ของก้าวไกลก็มี ประมาณ 30 คน เท่าที่ผมรับรู้ข้อมูลมา จริงไม่จริงไม่รู้ ผมเลยบอกให้คุณไปตรวจสอบคนของคุณ ผมพยายามตรวจสอบคนของผมแล้ว คนไหนที่ผมรู้ว่ามีการคุยผมพยายามคุย เมื่อมีเสียงเอ๊ะ ผมก็ต้องพิจารณา ผมปล่อยให้เอ๊ะผ่านไปเฉยๆไม่ได้” นายภูมิธรรม กล่าว

รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวต่อว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราก็บอกว่าเฮ้ยมันเป็นไปไม่ได้ แต่รัฐบาลที่แล้วเราเห็นปรากฎการณ์กล้วยกับงูมาแล้ว เลยต้องคิด

สรยุทธ ถามว่า 60 กว่าคนเลยนะ

นายภูมิธรรม ตอบกลับว่า ก็รัฐบาลทำงานต่อได้เลย ไม่มีปัญหา ไม่คิดสิ่งเหล่านี้ที่เลวร้าย จะคิดสิ่งไหน เรื่องนี้ต้องช่วยกันคิด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรมอุตุฯ เตือน สภาพอากาศวันนี้ มรสุมถล่ม ฝนตกหนัก 44 จังหวัด กทม. ก็ไม่รอด

ทวิตเดือด #ธุรกิจสว ติดเทรนด์อันดับ 1 หลังการโหวตนายกฯคนที่ 30 จบ

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage