เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส.ว.ประภาศรี โพสต์เล่าเหตุการณ์หลังโหวตเห็นชอบให้ “พิธา” ไปที่ไหนชื่นใจเสมอ มีคนเข้ามาคุยทักทาย ให้ความช่วยเหลือ ขอถ่ายภาพด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่า นางประภาศรี สุฉันทบุตร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ซึ่งเป็นหนึ่งใน ส.ว.ที่ขาน “เห็นขอบ” ให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้โพสต์ข้อความว่า ไปที่ไหนชื่นใจเสมอ เมื่ออยู่เคียงข้าง “ประชาชน”

สมัยนี้คนไทยตื่นตัว เเละสนใจเรื่องการเมืองกันมาก นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราได้เรียนรู้ประชาธิปไตยเเละการปกครองประเทศไปด้วยกัน ช่วงนี้ไปที่ไหนก็มีคนเข้ามาคุย ไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพก็มีคนมาทักทาย เมื่อเช้าไปร่วมงานเเต่งงานที่ยโสธร ชาวยโสธรจำนวนมากมาขอบคุณที่ “เห็นชอบ” กับเสียงข้างมาก ไปเดินออกกำลังกายก็มีคนมาทักทายเเละขอบคุณ วันก่อนไปโรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ก็มาขอถ่ายภาพด้วย

ตอนนี้มาที่สนามบินอุบลราชธานีก็ได้รับการดูเเลช่วยเหลืออย่างดียิ่งจากเจ้าหน้าที่สนามบินเเละยิ้มๆ ทักทายอย่างจริงใจ นั่งรอหน้า Gate ก็มีน้องๆเเละรุ่นลูกมาทักทาย “สว.ประภาศรี ใช่ไหมคะ” ขอถ่ายภาพด้วยได้ไหม ตอบว่า “ได้เลยค่ะลูก”

 

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage