เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิป นักเรียนชูนิ้วกลางใส่ครู ทำแฮชแท็ก #โรงเรียนที่กำลังจะดังย่านหนองจอก พุ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ สับเละหลังผู้ปกครอง แม่เด็กสาวคะนอง บูลลี่ผู้สอนซ้ำซาก จนสังคมงงหนักกับตรรกะ

 

จากการเช็กความเคลื่อนไหวใน #โรงเรียนที่กำลังจะดังย่านหนองจอก แฮชแท็กที่กำลังมีประเด็น ปรากฏ บนเทรนด์ทวิตเตอร์ก็มีการเผยแพร่ภาพแคปหน้าข้อความตอบกลับซึ่งเนื้อหาคล้ายจะแสดงตัวว่าเป้นผู้ปกครองของเด็กที่แสดงกิริยาไม่งามครั้งนี้

“ลูกดิฉันไม่ผิด คนที่ผิดคือครูนะคะที่เสร่อหน้ามาค่ะอิเงาะป่า ลูกดิฉันยังบอกเลยนะคะว่าครูคนนี้มาเสร่อสอนทำไม ทำไมไม่กลับป่าไป” ข้อความที่กำลังเป็นประเด็นเพิ่มเติมซึ่งกำลังถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าจะใช่ บัญชีโซเชียลที่ผู้ปกครองของเด็กในคลิปตัวจริงหรือไม่.

ทั้งนี้ อัปเดตล่าสุด มีรายงานว่า เด็กนักเรีนหญิงคนดังกล่าวไ้ออกมาโพสต์ชี้แจง ว่าตัวเธอนั้นได้ทำการขอโทษทีชเชอร์ หรือ คุณครูชาวต่างชาติคนในคลิปดังกล่าวเแล้ว และวันนี้ (17 ก.ค.66) จะทำการขอโทษต่อหน้าอีกครั้ง โดยเนื้อหาซึ่งถูกบบันทึกภาพมาเผยแพร่ต่อมานั้น ระบุข้อความดังนี้

“แอดคะ เนื่องจากหนูไม่สามรถทักแดมินเพจได้เพราะมันไม่ขึ้นให้ส่งข้อความเลยจะฝากบอกเพื่อน หนูคนทำผิดเองนะคะ หนูอยากจะออกมาชี้แจงค่ะว่าสิ่งที่หนูทำในตอนนั้นหนูสำนึกผิดแล้วค่ะ หนูได้ทำการติดต่อหาช่องทางที่จะขอโทษ teacher แล้วนะคะ”

แต่จะทำการไปขอโทษ teacher ต่อหน้าอีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้อีกรอบ หนูผิดเองค่ะ ฃที่ทำตัวแย่ ๆ ลงไป มันเป้นพฤติกรรมที่ไม่ดีเลยค่ะหนูจะนำไปเป้นบทเรียนและปรับปรุงค่ะ ถึงพี่ๆ ๆ ในโซเชียลจะยังไม่ให้อภัย แต่หนูคนเดียวก็พอค่ะ เพื่อน ๆ หนูไม่เกี่ยว เพื่อน ๆ ห้องอื่น ๆ ก็ไม่เกี่ยวค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักเรียนหญิง งัดตู้กระจกขโมยมือถือในห้าง

อัปเดตความคืบหน้ากรณี โจ๋เทคนิกรุมทำร้ายเด็กนักเรียนอายุ 13บนรถเมล์

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage