เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในฟอรัมสำหรับคนรักแมวของชาวเวียดนาม ได้มีชาวเน็ตแชร์เรื่องราวตลกๆ ของคุณพ่อ โดยเล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้เพื่อนของพ่อมาเยี่ยมที่บ้าน พ่อจึงชวนตั้งวงจิบเบียร์เย็นๆ แล้วยังทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี ด้วยการหากับแกล้มมาเสิร์ฟด้วย

อย่างไรก็ดี ในตอนแรกพ่อรู้สึกเสียดายไม่ได้ซื้ออาหารแห้งๆ เตรียมไว้เป็นกับแกล้ม แต่เมื่อเดินดูรอบๆ บ้านก็โชคดีที่พบกับถุงขนมถุงหนึ่ง ลองเปิดดมมีกลิ่นหอมกุ้งและปลา แต่เมื่อชิมแล้วรู้สึกว่าจืดไปหน่อย จึงราดซอสและบีบมะนาวปรุงรส หลังจากนำไปเสิร์ฟกลางวงเหล้า ทั้งพ่อและเพื่อนๆ ก็ลงความเห็นว่าอร่อยมาก

ระหว่างที่พ่อและแก๊งเพื่อนกำลังเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเย็นๆ และกับแกล้มรสชาติดี เมื่อลูกสาวเดินออกมาเห็นก็ถึงกับตะลึง เมื่อมองชัดๆ จนแน่ใจว่าที่ใส่จานวางอยู่กลางวงคือ “อาหารแมว” ไม่ผิดแน่

ทันทีที่เรื่องราวนี้ถูกเล่าบนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์ทันที หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับสถานการณ์แย่ๆ ที่เกิดจากความเข้าใจผิดในครั้งนี้ ชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นว่า

“ไม่ใช่แค่พ่อคุณหรอก สามีฉันก็เคยเป็นแบบนี้ ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อกับแกล้ม แต่ได้อาหารแมวกลับมา”

“ลองแล้วรสชาติเป็นยังไง รีวิวหน่อย”

“น่าตาดูดีเหมือนกันนะ กินกับเบียร์ก็คงเข้ากันมาก คุณแค่เงียบไว้ ปล่อยให้พ่อดื่มกินกับเพื่อนให้สนุกเถอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้ ! ชาวเน็ตแฉยับ ข้าราชการตั้งวงดื่ม ในสถานที่ราชการ กับแกล้มพร้อม !

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่กินเหล้าขาวกับแกล้มทุเรียน เสียชีวิตคาศาลาป้ายรถ

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage