เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ก.ค.66 นายจักรกฤษณ์ ทองศรี ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สิน หลังพ้นตำแหน่ง พบถือหุ้นไอทีวี 40,000 หุ้นว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ตนได้ยกหุ้นตัวนี้ออกไปให้กับลูกพี่ลูกน้องตั้งแต่ปี 2561 แล้ว ก่อนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งปี 2562

ส่วนที่เหตุใดยังมีอยู่ในบัญชีทรัพย์สินที่แจ้งกับ ป.ป.ช. นั้น นายจักรกฤษณ์ ชี้แจงว่า ต้องเข้าใจว่าหุ้นไอทีวีหยุดการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ตั้งแต่ถูกยกเลิกสัมปทานปี 2561 จึงทำสัญญายกหุ้นให้ลูกพี่ลูกน้องก่อนการเลือกตั้ง เพราะเราไม่สามารถซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้ ซึ่งเวลาทำหนังสือไปขอให้ตลาดหลักทรัพย์ ออกใบรับรองหุ้น ซึ่งตนมีหุ้นตัวอื่นอยู่ด้วย และจะเห็นชัดเจนว่าไอทีวี 40,000 หมื่นหุ้นจริง แต่ไม่มีมูลค่า เพราะไม่มีการซื้อขาย และที่สำคัญหุ้นก็คือสังหาริมทรัพย์ สามารถทำหนังสือยกให้ ซึ่งก็ถือว่ามีผลสมบูรณ์แล้ว

“เราก็เลยไม่กังวล เพราะว่าผมเชื่อว่าการยกหุ้นตามสัญญา ที่เราได้ ทำการตั้งแต่ปี 2561 ถือว่าสมบูรณ์ เพราะหุ้นเป็นสังหาริมทรัพย์ และที่สำคัญที่สุดหุ้นไอทีวีของผมไม่มีมูลค่า จึงไม่สามารถซื้อขายกันได้ ต้องพูดตรงๆ หุ้นตัวนี้เอาไปขายให้ใครก็ไม่มีคนซื้ออยู่แล้ว” นายจักรกฤษณ์ กล่าว

หากมีใครไปร้องพร้อมชี้แจงใช่หรือไม่ นายจักรกฤษณ์ ระบุว่า พร้อมชี้แจง ไม่ได้กังวลอะไร สัญญาก็ถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง และยืนยันว่าสามารถเปิดเผยสัญญาได้ เมื่อถึงเวลา เมื่อถึงกระบวนการเราก็พร้อมที่จะเปิดเผย ที่จะต้องไปว่ากันในชั้นศาล ก็ว่ากันไปตามกฏหมายอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสรี” ชี้ “ก้าวไกล” ต้องเสียสละเป็นฝ่ายค้าน หนุนโหวตเพื่อไทย ปิดสวิตช์ ส.ว.

สนธิญา สวัสดี เข้าพบ ตร.ปอท หลังโดน เสรีพิศุทธ์ นำจดหมายโพสต์เฟซบุ๊ก

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage