เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 กรกฎาคม หลังจากกรณีที่ นางสาว ฟ. วัย 26 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและครอบครัวพักอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง ส่วนสามีเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปหาสามีที่เป็นทหารยศสิบโท โดยตนได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสมีลูกสาว 2 คน ซึ่งสามีได้พักอยู่ที่บ้านพักค่ายทหารจังหวัดปราจีนบุรี

และเมื่อตนเดินทางจากจังหวัดอ่างทองไปหาสามีได้พบว่ามีหญิงสาวเปิดประตูออกมาจากห้องของสามีตนจึงได้ถ่ายคลิปไว้ และหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปในห้อง และสามีได้เดินออกมาพร้อมกับทำร้ายตนโดยตบที่ใบหน้าโดยไม่ได้พูดอะไร และตนได้ไปทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับทางสามี

โดยในวันเดียวกัน ตนได้เดินทางกลับมาบ้านพักที่อ่างทอง โดยมีแม่และลูกสาวพักอยู่ที่บ้าน และทางครอบครัวของสามีที่อยู่อ่างทองได้โทรมาให้ตนไปเคลียร์เรื่องราวต่างๆ แต่ตนไม่ไปและได้ออกไปนอกบ้าน โดยแม่วัย 58 ปี อยู่ในบ้านกับทางลูกสาว และสามีกับทางญาติของเขามาตามหาตนเอง

และทางพ่อของสามีได้ทำร้ายร่างกายแม่ของตน และมีคนเข้าไปทำลายกล้องวงจรปิดภายในบ้านพังเสียหาย ซึ่งมีคลิปบางส่วนที่ตนดูจากมือถือแล้วเก็บภาพไว้ได้เป็นบางส่วน และมีการพูดจาข่มขู่ทำให้หวาดกลัว ทางแม่ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ด้าน นาง ต. มารดาของนางสาว ฟ. วัย 58 ปี เล่าให้ฟังว่า ทางลูกเขยพร้อมด้วยทางพ่อตาแม่ยายของลูกสาว ได้มาที่บ้านเพื่อตามหานางสาว ฟ.แต่ไม่พบเจอ และทางพ่อของลูกเขยได้ทำร้ายตน และกลับไปตนได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวต่อว่า ตอนนี้อยู่ในอาการหวาดผวาตลอดว่าจะโดนทำร้ายอีก เนื่องจากมีการพูดจาข่มขู่

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนางสาว ฟ. วัย 26 ปี เพื่อสอบถามความคืบหน้า พบเพียงแต่แม่ วัย 58 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า นางสาว ฟ. พักผ่อนอยู่ในบ้าน ส่วนเรื่องราวทั้งหมดไม่สะดวกในการให้ข่าว เนื่องจากได้ทำการปรึกษาทนายแล้ว เกรงว่าจะเสียรูปคดี ในส่วนที่ตนถูกทำร้ายร่างกายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนและเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายไปทำการตรวจร่างกายและได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว เตรียมที่จะเชิญตัวคู่กรณีให้เดินทางมาทำการสอบปากคำ เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย ชาวเน็ตแห่ขุดโพสต์ จูนเมียหนุ่มกะลา ตั้งแคปชั่น ฟ้องเมียน้อยก่อนค่อยจัดการผัว แต่ละโพสต์สะดุ้ง

ระทึกระหว่างการเลือกตั้ง เมียหลวงปืนโหด ไล่ยิงสามีที่พาเมียน้อยมาเลือกตั้ง

.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage