เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 .. 66 เวลาประมาณ 16.30 . หลังจากที่ 8 พรรคร่วมรัฐบาล ได้ประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาลหลังจากที่พรรคก้าวไกล ประกาศยินดีสนับสนุนให้เพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล ตัวแทนของทั้ง 8 พรรค ได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที ในหารือ จนได้ข้อสรุปและตั้งโต๊ะแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชน

นำทีมโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าเพื่อไทย ร่วมกับตัวแทนจาก 8 พรรคร่วม โดยกล่าวว่า ในที่ประชุมมีมติว่าในวันที่ 27 .. 66 นั้นจะให้พรรคก้าวไกล เป็นผู้เสนอชื่อบุคคลที่เป็น แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเสนอชื่อผู้ใด โดยเพื่อไทยนั้นมีวิธีการที่จะแสวงหาเสียงจาก สมาชิกวุฒิสภาเพิ่ม ดังนี้

พรรคเพื่อไทยจึงมีความจำเป็นต้องหาเสียงสนับสนุนจากสมาชิกรัฐสภาเพิ่มเติม เพื่อให้ได้เสียงเกินกว่า 375 ซึ่งขาดยู่ที่ประมาณ 63 เสียง จะมีการเข้าไปคุยกับ สว. โดยอาจจะมีเงื่อนไข เกี่ยวกับการแก้ไขประมวลกฏหมายรัฐธรรมนูญมาตรา 112 ที่ เพื่อไทยจะเป็นคนไปคุยในเงื่อนไขนั้น

กรณีถ้าหากเสียงจาก สว. ไม่พอเพียงในการจัดตั้งรัฐบาล ทาง 8 พรรคร่วมรัฐบาล ก็ให้สิทธิทางพรรคเพื่อไทย ไปคุยเจรจากับพรรคการเมืองพรรคอื่น โดยเป็นเสรีภาพของพรรคเพื่อไทย ในการดำเนินการ

ทางข้อ 1 และ 2 ไม่สำเร็จ จะเข้าสู่แนวทางอื่นๆ โดยที่ประชุมให้สิทธิ พรรคเพื่อไทย ในการแสวงหาวิธีการต่อไป ซึ่งอาจจะเป็นการไม่เกี่ยวกับพรรคใดใน 8 พรรคเลย

ซึ่งหลังจากการแถลง ของพรรคเพื่อไทยและ7พรรคร่วม ยังไม่ได้ข้อสรุปแน่ชัดเกี่ยวกับการดึงพรรคที่9และพรรคที่10 พี่น้องประชาชน ยังมีการคิดเห็นแตกต่างกันในหลายแง่มุมและยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ในพรรคร่วมรัฐบาลจะมีพรรคก้าวไกลหรือไม่ ซึ่งจะต้องรอติดตามในวันที่ 27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ป๋าชูดูออก ดีลล็อกไม่ลับ

ทางด้าน ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ในเรื่องของดีลลับซึ่งล่าสุด ชูวิทย์ นั้นโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นการอ่านเกมต่อไปของ เพื่อไทย โดยระบุข้อความว่า

ไม่มีลุง ไม่มีเราประเทศไทยไม่เหมือนเดิม ในที่สุด เพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแทนก้าวไกล เดินสายสลายขั้วแฮปปี้วิ่งเข้าหา พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ ภูมิใจไทย ทั้งๆ ที่วันแรกเจรจาตั้งรัฐบาล เพื่อไทยนี่แหละเป็นคนบอกว่าไม่เอาภูมิใจไทยเด็ดขาดพอมาวันนี้จะไปหาภูมิใจไทยซะแล้ว

เออ อุดมการณ์ต้องเก็บไว้ในลิ้นชัก จุดยืนทางการเมืองต้องเอาไปฝากเมียไว้ที่บ้านเสียก่อน ใจง่ายกลับตัวไปมาดั่งสนลู่ลม แล้วยังจะให้ก้าวไกลเสียสละไปเป็นฝ่ายค้าน เพื่อให้ตัวเองได้ไปเป็นรัฐบาลพ้นเงื้อมมือของ .. ตามคำสั่งผู้มีอำนาจค้างท่อ ถือว่าเป็นเพื่อนหายาก มีน้ำใจดีเลิศประเสริฐศรี ต้องนับถือน้ำใจเพื่อน หาเพื่อนดีๆ แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

เพื่อไทยจะสามารถรวมเสียงได้ทั้งหมด 277 เสียง โดยลุงป้อมประกาศวางมือทางการเมืองตามลุงตู่น้องรักเข้าล็อกดีลลับไม่ผิดแผน สลายขั้วตัวเองให้เพื่อไทยมีทางลงสวยๆ ในการร่วมจับขั้วพรรคไม่มีลุงอีกต่อไป พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมรัฐบาล ไฟเขียวสว่างโร่จากสี่แยก ..แต่ดีลข้ามขั้วตัดส่วนเกิน

ไม่มี ไทยสร้างไทย ประชาธิปัตย์ และแน่นอนสุดพรรคก้าวไกลทั้งหมดถูกดีดไปเป็นฝ่ายค้าน ฉีก MOU เดิมโยนทิ้งอย่างไม่แยแส ลืมคำพูดหวานๆ ว่าจะรักกันตลอดไปเมื่อไม่มีทั้งลุง ไม่มีทั้งเราสลายขั้วพลิกจัดตั้งรัฐบาลไม่มีก้าวไกล.นายกฯ ที่ถูกเสนอชื่อ คือ นายเศรษฐา ทวีสิน.รองนายกฯ คือ พล...พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ควบตำแหน่งรัฐมนตรีมหาดไทย

ส่วนพรรคอื่นๆ จัดสรรแบ่งปันเค้กกันเรียบร้อยลงตัวแล้ว แต่แสร้งแสดงละครไปจีบกันโชว์ให้สื่อเห็นตามฟอร์มละครน้ำเน่า หน้าตารัฐบาลใหม่จะถูกใจประชาชนหรือร้องยี้ อาทิตย์หน้าจบอย่างไวได้ยลโฉมหลังโหวตนายกฯ ผ่านรอบ 3 ฉลุยจากพรรค .. 250 เสียง ที่กำหนดทิศทางไว้ให้ โดยไม่สนใจเสียงเลือกตั้งจากประชาชนที่กลายเป็นเสียงนกเสียงกาโดยพลัน

เพื่อไทยถึงเวลายอมหัก ไม่ยอมงอถีบหัวส่งก้าวไกลกลางทะเล แล้วย่องขึ้นฝั่งเสวยอำนาจ ไม่ยอมเป็นข้าวต้มมัดล่องนาวาไม่มีทิศทางกับ .112 เมื่อ ไม่มีลุง ไม่มีเรา แดงกินส้มทั้งกระดาน ประธานสภา นายกฯ รัฐบาล สมประโยชน์อำนาจนิยมฉบับใหม่ถอดด้ามที่ไส้ในฮั้วกันเรียบร้อย ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมจริงหรือโกหก? อาทิตย์หน้าจะเปิดเผย อย่ากระพริบตา

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

วิโรจน์ ลั่นไม่ยอมถอย สู้กับคนหน้าด้าน เราหน้าบางไม่ได้

สมชัย ชี้ช่องแก้เผ็ด โหวตนายกซ้ำไม่ได้ งั้นลองใช้วิธีนี้

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage