เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียเล่านาทีจังหวะนรก เก็บเสื้อผ้าผัวไปซัก แต่ดันเจอสิ่งนี้ในกระเป๋ากางเกง เล่าเหตุผลที่ “ผัวเอาบิลกลับบ้าน” ย้ำอย่าทำแบบนี้อีก พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ Tiktok @rinlyriany ได้โพสต์ภาพบิลใบเสร็จ ขณะเก็บเสื้อผ้ามาซัก แต่กลับพบว่ามีชื่อเมนูแปลกๆ เพิ่มเข้ามา พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อเก็บเสื้อผ้าซักแล้วเจอสิ่งนี้ เมนูแปลกๆ น้องเพียว น้องเปรี้ยว น้องแนน #จังหวะนรก #ช๊อตฟิว”

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เจ้าของบิลยังอยู่มั้ย, EP2 ต้องมาแล้ว, ราคานี้เก็บไว้ใช้ในครอบครัวได้หลายอย่างเลย เป็นเราบ้านแตกแน่ๆ, เกมส์, เก็บกลับมาทำไมก่อน เป็นต้น

ต่อมา เจ้าของโพสต์ก็ได้ลงคลิปพร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “จากกรณีบิลของพ่อบ้านใจกล้าที่เราเจอในกระเป๋ากางเกงก่อนเอาไปซัก หลังจากที่ได้เจรจาพูดคุยกันแล้ว สรุปได้ว่าเขาไปเอนเตอร์เทนกับพวกเพื่อนๆ ที่ทำงาน แต่บอกกับตนว่าไปอีกที่หนึ่ง แล้วเคลียร์ค่าดื่มไม่ลงตัวก็เลยเอาบิลกลับบ้าน ตนก็เลยจับได้

สำหรับตนไม่ได้ซีเรียสว่าเขาจะไปเที่ยว แต่ถ้าบอกก็พอจะเข้าใจได้ แต่พอจับได้ว่าโกหก เอาเงินที่ควรจะให้ลูกเมียไปใช้เปย์คนอื่น สุดท้ายเลยสรุปได้ว่าค่าดื่มประมาณ 3 พันกว่าบาท จึงปรับเงิน 3 เท่า เป็นเงิน 9 พันบาท ซึ่งการปรับเงินไม่ใช่เพราะตนหน้าเงิน แต่เพราะเขาจะได้รู้ค่าของเงิน โดยจะเอาเงินตรงนี้ไปเป็นทุนการศึกษาของลูก และก็อยากให้เขาคิดว่าควรรักครอบครัวมากๆ อย่าทำแบบนี้อีก ถ้าจะไปก็ให้เอาตนไปด้วย จะไปเป็นเด็กเอนฯ ให้ พร้อมขอขอบคุณทุกกำลังใจ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อบ้านแทบทรุด แอบซ่อนเงินเมียครึ่งแสน หวังเอาไปเปย์สาว สุดท้ายเกมโอเวอร์

เมียโมโหเดือด คว้าเก้าอี้ฟาดหัวผัว ขโมยเงินค่าอาหารลูก ไปเปย์สาวในบาร์

.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage