เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมวันนี้ มีมติเห็นชอบให้ วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 วันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ประจำปี  2566 เพิ่มเติม ตามที่ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เสนอ

โดยเมื่อมีการเพิ่มวันหยุดราชการเพิ่มเติมกรณีพิเศษในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เพิ่มอีก 1 วันแล้ว จะทำให้มีเป็นวันหยุดยาว 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2566 เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว และการกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศ

ทั้งนี้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2566 และต้นเดือนสิงหาคม 2566 ถือว่าเป็นช่วงมีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน คือ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566 ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ขณะที่ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นวันหยุดวันอาสาฬหบูชา และ วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2566 วันเข้าพรรษา จึงเหลือวันที่เป็นฟันหลอ 1 วัน คือ วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566

ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และการกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศเพิ่มขึ้น ที่ประชุมครม. ครั้งนี้จึงเห็นชอบให้ให้มีวันหยุดราชการเพิ่มเติมกรณีพิเศษ คือในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เพิ่มอีก 1 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันหยุดสงกรานต์ นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำคลายร้อน “อ่างเก็บน้ำโคกก่อ” เงินสะพัดนับล้านบาท

ราชกิจจาฯ…!! ประกาศ ธนาคารแห่งประเทศไทย กำหนดให้วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เป็นวันหยุดทำการของสถาบันการเงินทุกแห่ง

.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage