เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ ปส. พร้อมด้วยฝ่ายปกครองท้องถิ่นและกำลังทหาร บุกเข้าตรวจค้นจับกุม นายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ “เล็ก” อายุ 36 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ขณะกำลังขับรถออกจากที่ทำงานที่ฟาร์มหมูชื่อดังในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังสืบทราบว่า นายเล็ก เป็นนักค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่ ตรวจสอบพบยาบ้าจำนวนหนึ่งในรถยนต์ จากนั้นจึงขยายผลตามไปจับ นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) หรือ “พระต่อ” อายุ 26 ปี พระลูกวัด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พบของกลางยาบ้าอีก 2,389 เม็ด

เบื้องต้น ทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เดิมทำงานเป็นคนเลี้ยงไก่ รับเอายาบ้ามาเสพและจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่ประจำ โดยเฉพาะ

พระต่อ ที่ก่อนจะบวชเลิกยาบ้าไม่ได้ เมื่อ 3 วันก่อนที่บวช ได้เสพยาบ้าเข้าไปเพื่อให้ร่างกายสงบ ก่อนจะบวชเป็นพระสำเร็จ แต่พออยู่ในผ้าเหลืองก็เลิกยาไม่ได้อีก นำยาบ้าเข้าไปเสพในกุฏิ เฉลี่ยวันละ 3-4 เม็ด แต่ก็ยังรับว่า ในช่วงเข้าพรรษาจะเลิกยาให้ได้ แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พาไปให้เจ้าอาวาสทำการสึก ก่อนส่งตัวให้ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องแก้ไข “พระพยอม” ลั่นไม่ถูกต้อง “ภาษาพาที” สอนทำบุญหมดตัวไร้ปัญญา

พระพยอมสุดทน บอกพระฉันท์บวบ ถ้าไม่ไหวก็สึกเถอะ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage