เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่างานผ้าป่าโรงเรียน ออกเอกสารสั่งครูผู้หญิงเป็นสาวรำวง เสิร์ฟเหล้าเบียร์ เชียร์แขก วิจารณ์ยับไม่เหมาะสม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เฟซบุ๊กเพจ “ครูอินดี้” ได้รับเรื่องร้องเรียนจากครูผู้หญิง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยเปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค.นี้ ทางโรงเรียนขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง จะมีการจัดงานผ้าป่าโรงเรียนขึ้น โดยจะให้คุณครูผู้หญิง แต่งกายและเต้นเป็นสาวรำวง รวมทั้งคอยเสิร์ฟเหล้าเบียร์ให้แขกอีกด้วย

เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ โดยทางเพจ ครูอินดี้ ได้เขียนข้อความบรรยายเรื่องนี้เอาไว้ว่า “พวกกาก เอาครูผู้หญิงมาเสิร์ฟเหล้าเบียร์ อยากแด….ไปแด…ที่ร้านเถอะ ข้อความจากทางบ้าน อยากแด…ให้แม่เอ็งมาป้อน”

 

 

หลังจากที่โพสต์เรื่องนี้ไปไม่นาน ก็มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม โดยมีรูปถ่ายบางส่วนจากเอกสารคำสั่ง ที่ระบุว่า ให้ครูผู้หญิงจัดกิจกรรมนันทนาการในช่วงสังสรรค์ เชียร์แขก ดูแลแขกที่ร่วมรำวง และให้รวบรวมเงินส่งให้สถานศึกษา

โดยทางเพจได้ระบุข้อความอีกว่า “สืบเนื่องจากโพสต์เมื่อวานครับ มีคุณครูเล่าว่าถูก ผอ.แต่งตั้งให้ชงเหล้าให้แขกต้อนรับคณะ โรงเรียนทางภาคอีสานแห่งหนึ่ง เป็นกันได้ถึงเพียงนี้หรือศักดิ์ศรีและเกียรติของครูไทย สอบมาสอนนักเรียนดันได้มาทำแบบนี้”

งานนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสม ว่าไม่ใช่หน้าที่หรือสิ่งที่ครูต้องทำ พร้อมกล่าวถึงครูในระบบการศึกษาไทยว่า ต้องทำแทบทุกอย่างจนแทบไม่ได้สอนหนังสือ ทั้งงานเอกสาร เข้าเวรเฝ้าโรงเรียน แต่ไม่คิดว่าภาระหน้าที่ครูจะไปไกลถึงขั้น เป็นสาวรำวง เชียร์แขก เสิร์ฟเหล้าเบียร์ขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage