เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับทราบเรื่องราวสุดน่าประทับใจ จาก นางหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ว่า หลายชายชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี  ได้หายตัว เดินหลงเข้าไปในป่า ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมาของวันนี้

กระทั่งนางหมายและญาติๆ ได้ออกช่วยกันตามหา ไปยังพื้นที่ต่างๆ รอบๆ บ้าน แต่หายังไงก็หาไม่เจอ ต่อมา เวลา 14.00 น. ด.ช.เอ ได้กลับมาถึงบ้านพร้อมกับสุนัขชื่อมะขาม โดยผู้ที่เจอคือ กู้ภัยที่มาช่วยตามหา

ภาพแรกที่เห็นคือ เจ้ามะขามได้เดินนำมาก่อน ตามตัวมีรอยบาดแผล คล้ายกับไปกัดกับหมาตัวอื่นมา หลังจากนั้นไม่นาน หลานตนเองก็เดินตามมา จนหาตัวหลานเจอในที่สุด

นางหมายจึงถามหลานชายว่าหายไปไหนมา ด.ช.เอ เล่าว่าออกไปเดินเล่นในสวนแล้วหลงเข้าไปในป่าหาทางกลับบ้านไม่ถูก โดยมะขามตามไปด้วยและคอยปกป้องตนเองจาก หมาต่างถิ่นที่จะคอยเข้ามากัด จนมะขามมีรอยบาดแผล เจ้ามะขาม ได้เดินนำทาง มาเรื่อยๆ และตัวเองก็เดินตามเจ้ามะขาม จนกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัย

ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เจ้ามะขาม สุนัขยอดกตัญญู ได้นอนพักอยู่หลังบ้าน คาดว่าคงจะเหนื่อยที่ต้องต่อสู้กับหมาต่างถิ่น ที่จะเข้ามากัดเจ้านาย บริเวณตามลำตัวมีรอยเขี้ยวถูกกัดและมีเลือดไหลหลายแห่ง

สำหรับเจ้ามะขามนั้น นางหมายกล่าวว่า เป็นหมาจรจัด เพศผู้ พันธุ์บางแก้ว ตนเองเลี้ยงให้ข้าวให้น้ำมา 14 ปีแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะมาตอบแทนบุญคุณด้วยการปกป้องหลานจนปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายออสเตรเลียรอดตายปาฏิหาริย์พร้อมสุนัข หลังรอนแรมอยู่กลางทะลนาน 2 เดือน

นางแบบและนักธุรกิจสาว โพสต์เศร้า สุนัขสุดรักตายพร้อมกัน 4 ตัว

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage