เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวใจแทบสลาย เมื่อช่องการ์ตูนตั้งแต่วัยเด็กอย่าง Boomerang Thailand ประกาศยุติการออกอากาศวันที่ 1 กันยายนนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดเมื่อ 2 ส.ค. 66 เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เหล่าคนรักการดูการ์ตูนต้องใจหายกันเป็นแถว เมื่อสถานีโทรทัศน์การ์ตูนของประเทศไทยอย่าง ‘ช่องบูมเมอแรง’ ได้ออกมาประกาศโบกมือลาเหล่าแฟนคลับเตรียมยุติการออกอากาศ

โดยประกาศอย่างเป็นทางการทางเพจ Facebook : Boomerang Thailand ว่า “เรียนผู้ชมทุกท่านช่องบูมเมอแรง (BOOMERANG) จะยุติการออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 ทางสถานีขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามชมรายการต่างๆ ของสถานีด้วยดีเสมอมา”

 

 

เรียกได้ว่าประกาศอำลาแฟนคลับ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า สามารถรับชมออนไลน์ต่อได้ที่ Facebook : Boomerang Thailand และ Youtube : Boomerang Thailand

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามากดถูกใจ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวมากมาย โดยส่วนใหญ่ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณทาง ‘ช่องบูมเมอแรง’ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด และเป็นความทรงจำวัยเด็กที่ล้ำค่าและน่าจดจำ

ขณะที่บางส่วนคอมเมนต์ว่าเสียใจมาก เพราะตนเองเป็นแฟนคลับที่ชอบดูช่องการ์ตูนดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage