เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ส.ค. พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สส.แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยืนยันว่า ยังอยู่กับ 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลเดิม ไม่ว่าพรรคไหนก็ตามที่เป็นการนำตั้งรัฐบาลก็พร้อมอยู่ด้วยเสมอ ซึ่งขณะนี้แกนนำปัจจุบัน คือ พรรคเพื่อไทย ทางพรรคเสรีรวมไทยก็ร่วมสนับสนุนด้วย และการออกไปเป็นฝ่ายค้านของพรรคก้าวไกลตามที่เป็นข่าว ถือว่าไม่ใช่ปัญหา แต่ส่วนตัวก็เห็นว่า เป็นรุ่นน้องทางการเมืองที่ต้องคอยแนะนำกันไป

ส่วนจุดยืนของพรรคเสรีรวมไทย ยืนยันว่า ไม่เอา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องจากเป็นผู้ที่ทำรัฐประหาร ส่วน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ใช่ผู้ที่ร่วมทำรัฐประหาร แต่เป็นผู้ที่ถูกเชิญมาร่วมงาน จึงไม่ขัดข้องหากการร่วมรัฐบาลจะมี พลเอกประวิตร หรือแม้แต่จะมี พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่ขัดข้อง หากร่วมมือกันเพื่อเดินหน้าประเทศ

สำหรับการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ยืนยันว่า เป็นกฎหมายที่แก้ไขได้ และเคยมีการแก้มาแล้วเป็นปกติ ถ้าแก้ไขกฎหมายนั้นดีขึ้นต่อการปกป้องสถาบันฯ

ส่วนกรณีความเห็นของ นายเศรษฐา ทวีสิน ต่อการแก้ไขกฎหมายดังกล่าว ส่วนตัวมองว่า ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เป็นเพียงการแสดงวิสัยทัศน์บนเวที ไม่ใช่การสัญญากับประชาชน แต่สื่อมวลชนเองพยายามยัดเยียดให้กลายเป็นสัญญากับประชาชน ทั้งที่ไม่ได้อยู่ใน MOU ด้วยซ้ำ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังเสนอแนะ นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กรณีมีกระแสข่าวว่า พรรคก้าวไกลจะไม่ยกมือโหวตนายกฯ ให้พรรคเพื่อไทยนั้น ตนเห็นว่า ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยก็มีการยกมือโหวตให้พรรคก้าวไกล ดังนั้น ครั้งนี้จะตอบแทนบุญคุณไม่ได้หรือ หากครั้งนี้พรรคก้าวไกลเป็นฝ่ายค้าน และโหวตให้พรรคเพื่อไทยด้วย ก็จะได้ใจประชาชน และอาจมีผลต่อการเลือกตั้งครั้งหน้า ที่ทำให้พรรคก้าวไกลได้คะแนนมากขึ้นก็เป็นได้ และแม้ครั้งนี้พรรคก้าวไกลจะเป็นฝ่ายค้าน แต่ก็เชื่อว่าจะไม่ใช่ฝ่ายค้านตลอดไป

ส่วนกรณีมีกลุ่มมวลชนไปบุกพรรคเพื่อไทยเพื่อกดดัน รวมถึงมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ทั้งการเผาและสาดสี ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ไม่เหมาะสม มีโทษจำคุก ซึ่งการกระทำของกลุ่มมวลชน โดยเฉพาะเยาวชนบางคนที่มักแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง สงสารผู้ปกครองของเขา “หากเป็นลูกผม ผมฆ่าทิ้งเลย”

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ว่าพรรคก้าวไกลหรือพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก็ต้องปล่อยให้พรรคเหล่านั้นดำเนินการ หากทำไม่ดี ครั้งต่อไปประชาชนก็จะไม่เลือกเอง.

ข่าวที่น่าสนใจ

อดีต นปช. โผล่โยนหนังสือทักษิณ เกลื่อนหน้าพรรคเพื่อไทย

“ก้าวไกล” ยก 3 ข้อ เพื่อไทยฉีกเอ็มโอยู ยันไม่เคยขอให้ถอย ม.112 พร้อมทำทุกหน้าที่ในสภา

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage