เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุวิน จยย.รับจ้างคลั่งบุกยิงครอบครัวฝ่ายเมียแล้วยิงตัวตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณแผงขายลอตเตอรี่ตลาดนิกแน็ก หลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. รายงานผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประกอบด้วย พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ตำรวจฝ่ายสืบสวน สายตรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในตลาดบริเวณแผงขายสลาก กินแบ่งรัฐบาล พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี อาชีพขายลอตเตอรี่ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส รีบนำส่งรักษาตัวที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ยื้อชีวิต ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสมชาย หรือโบ้ แก้วโกมล อายุ 54 ปี ลูกเขยผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญหนีไปขี่รถ จยย.หลบหนีไป เบื้องต้นชุดสืบสวนและกำลังสายตรวจกระจายกำลังออกติดตามตัว

ระหว่างนั้นตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณคอนโดบ้านสวนรัชธานีตึก 5 รุดเดินทางไปตรวจสอบที่ห้อง 225/213 ชั้น 9 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ห่างจากที่เกิดเหตุแรกเข้าไปในซอยประมาณ 1 กม.พบภาพสะเทือนใจ มีร่าง ด.ช.ธนกฤต แก้วเกร็ด อายุ 7 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ส่วน ด.ช.กฤตภาส แก้วเกร็ด อายุ 9 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเช่นกันแต่ยังมีชีพจร อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบนำส่ง รพ.จุฬาภรณ์ นอกจากนี้ยังพบ น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี พี่แม่ยายเสียชีวิตในห้องน้ำตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน

หลังก่อเหตุนายสมชาย หรือโบ้ หนีลงมาบริเวณศาลาหน้าคอนโดบ้านสวนดังกล่าว แล้วใช้ปืน .380 จ่อยิงหัวตัวเองจนเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ศพ บาดเจ็บสาหัส 2 คน แต่ต่อมาผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เสียชีวิตเพราะบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า ภรรยาของนายโบ้และแม่ของเด็กทั้ง 2 คน ที่ถูกยิงมีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างเช่นเดียวกัน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “ชมพู่” ยังหาตัวไม่พบ ไม่ทราบว่าเป็นตายร้ายดียังไง

สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายสมชายอยู่กินกับ น.ส.ชมพู่ มาประมาณ 2 ปี แต่เมียมีลูกติดเป็นผู้ชาย 2 คนที่ถูกนายสมชายจ่อยิง ช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายหญิงไปก่อหนี้นอกระบบและหนี้แชร์ ประกอบกับนายสมชายเป็นคนใจร้อน เคยเครียดถึงขนาดประกาศจะตัดปัญหาด้วยการฆ่ายกครัวมาแล้ว เมียจึงหนีไปมีชายอื่นนานกว่า 1 เดือนแล้ว ฝ่ายชายพยายามตามหาไม่พบ วันนี้ตัดสินใจก่อเหตุสะเทือนขวัญ บุกจ่อยิงแม่ยาย ลูกเลี้ยง 2 คน พี่แม่ยายอีก 1 คน และตัวเองชนิดยกครัว

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จะติดตาม น.ส.ชมพู่ เมียของนายสมชายมาสอบสวนสาเหตุการฆ่ายกครัวที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ศูนย์การค้าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แถลงเสียใจ พร้อมสั่งไล่แฝดมาเฟีย

ชลน่าน ลั่นไล่หนูตีงูเห่า แค่เทคนิคหาเสียง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage