เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (13 ส.ค.66) นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งคำร้องไปยังสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อขอให้ไต่สวนเอาผิด สส. พรรคก้าวไกล ฐานฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง หลังร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในช่วงระยะเวลาเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดอีกด้วย อันเป็นการสร้างความเสื่อมเสียต่อตำแหน่งหน้าที่เพราะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงถึงการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสื่อมวลชนและโซเชียลมีเดียได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 เวลา 02.30 น.ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้าน มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับนายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันกลางร้านอาหาร จนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายเหตุการณ์ยุติลงเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตันเข้าระงับเหตุ และเชิญตัวไปดำเนินคดีต่อที่สถานีตำรวจ

กรณีที่เกิดขึ้น เมื่อตกเป็นข่าว สส.คนดังกล่าวและพวกมีความพยายามที่จะภาคเสธว่ามิได้เป็นผู้ก่อเหตุ หากแต่ถูกกระทำก่อน จึงต้องปกป้องตนเองและเพื่อนหญิง แต่จากหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอที่เผยแพร่กันอย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดียแล้ว ชี้ให้เห็นว่า สส.คนดังกล่าวกับพวกได้กระโดดถีบคู่กรณีผู้ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาท อันมิอาจถือได้ว่าเป็นการปัดป้อง หรือป้องกันตัวแต่อย่างใด

การกระทำของ สส.ดังกล่าวซึ่งเป็นถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กลับไม่มีอุเบกขาหรือการยับยั้งชั่งใจแต่อย่างใด ผิดวิสัยของการเป็นผู้แทนของประชาชน ที่ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม รวมทั้งเวลาที่เกิดเหตุเป็นเวลากว่าตี 2 เกินไปกว่าที่กฎหมายกำหนดแล้ว แต่กลุ่มของ สส.ยังนั่งดื่มกินกันตามปกติ จนนำมาซึ่งการเกิดเหตุทะเลาะวิวาทก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยของประชาชน กลายเป็นที่ตำหนิติเตียนของสังคมสร้างความเสื่อมเสียต่อเกียรติศักดิ์ของการเป็น สส. ไม่เป็นการประพฤติตนอยู่ในกรอบศีลธรรมอันดีของประชาชน อันเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายและฝ่าฝืนจริยธรรม ตามที่รัฐธรรมนูญ 2560 ม.219 ประกอบมาตรฐานทางจริยธรรมฯ 2561 ข้อ 6, 12, 17, 26 ประกอบข้อ 27 ที่กำหนดห้ามไว้

ด้วยเหตุดังกล่าวองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน จึงรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งคลิปวิดีโอที่เกิดเหตุ จัดส่งไปให้ ป.ป.ช.ใช้ประกอบในการไต่สวนเอาผิดสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกล เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ตามครรลองของกฎหมาย เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างของสังคมสืบไป นายศรีสุวรรณ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

“ไอซ์ รักชนก” มีคนคุย แต่ไม่ให้สถานะ เผยไม่มี “แฟน” เพราะมีคดีติดตัวเยอะ ไม่รู้จะติดคุกไหม

“สนธิญา” นักร้องบุก กกต.ทวงถามสมาชิกภาพ “พิธา” สิ้นสุดช่วงปี 62 หรือไม่ ส่อเลือกตั้งโมฆะ

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage