เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาแล้วกับการเปิดโผล่าสุด ครม.เศรษฐา1 วาง “ปานปรีย์” เป็นรองนายกฯคุมเศรษฐกิจ “สุทิน” คุมกลาโหม “สุดาวรรณ” คุมท่องเที่ยว “ชโยทิต กฤดากร” รมว.อุตสาหกรรม “หมอหนุ่ย” รมช.คมนาคม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลคณะรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยเบื้องต้นพรรคเพื่อไทยได้พูดคุยและหารือกับพรรคร่วมรัฐบาล ก่อนได้วางตัวบุคคลที่เหมาะสมเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีแล้ว

โดยที่น่าสนใจมีตำแหน่ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ควบรมว.คลัง เนื่องจากต้องการเข้ามาดำเนินการนโยบายด้านเศรษฐกิจและนโยบายพรรคที่ได้ประกาศหาเสียงไว้ โดยเฉพาะนโยบายการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ส่วนตำแหน่งเลขาธิการนายกฯ พรรคมอบหมายให้ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ทำหน้าที่นี้

อีกตำแหน่งที่น่าจับตาอย่างรมว.กลาโหม เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า พรรคเพื่อไทยได้วางตัวนายสุทิน คลังแสง มาทำหน้าที่รมว.กลาโหม นอกจากนี้ยังวางตัวนายปานปรีย์ พหิทธานุกร เข้ามาทำหน้าที่รองนายกฯ ดูแลด้านเศรษฐกิจ และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ดำรงแหน่งรมว.ดีอีเอส

ส่วนตำแหน่งรมว.คมนาคม วางตัวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ไว้มาทำหน้าที่ และนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย เข้ามาทำหน้าที่รมช.คมนาคมด้วย

นอกจากนี้ยังวางตัวนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด เข้ามารับตำแหน่งรมว.วัฒนธรรม หรือรมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ทำหน้าที่รมว.การต่างประเทศ และน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล จะเข้ามารับตำแหน่งรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา

สำหรับโควตารัฐมนตรีในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาล มีความชัดเจนว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะรับตำแหน่งรมว.พลังงาน ส่วน ม.ล.ชโยทิต กฤดากร จะรับตำแหน่งรมว.อุตสาหกรรม

ส่วนพรรคพลังประชารัฐ เบื้องต้นวางตัวพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรค และน้องชายของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ดำรงตำแหน่งรองนายกฯ ควบรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ขณะที่พรรคประชาชาติ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ จะดำรงตำแหน่งรมว.ยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กระทรวงใหญ่ อาทิ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงพาณิชย์ ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยกันระหว่างพรรคเพื่อไทยกับพรรคร่วมรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage