เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (27 ส.ค 66) นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์เฟซบุ๊กทำนายดวงบ้านเมือง หลังจากได้ นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีคนล่าสุด ผ่านเพจเฟสบุ๊คส่วนตัวโยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เศรษฐามาราหูไป เศรษฐานายกฯ คนใหม่ มาแล้ว จะด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองอยู่ และกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ต.ค. 66 ช่วงนี้อาจจะมีอะไรขลุกขลักยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว อีกไม่นานนักทนอีกนิด รออีกหน่อย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง”

“ด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ใน เรือนอริ จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน ประเทศมีนายกฯคนใหม่ รัฐบาลใหม่ และ ฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น ที่ไม่เคยมีจะได้มี ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข”

“นายกฯเศรษฐา มาราหูไป 17 ต.ค. เป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิต จิตใจ เศรษฐกิจ สังคม และการเมือง จะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ มหัศจรรย์พันลึก บรรจงลงตัวพอดี ด้วยเหตุนี้ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงจะสวดนพเคราะห์เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 19.00 น.”

“สมัย ร.1 แม่ทัพนายกอง เมื่อออกศึกสงคราม จะมาอธิษฐานจิตต่อหน้า หลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย รบทุกครั้งชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา นายกฯเศรษฐาก็น่า จะเริ่มต้นแห่งความสัมฤทธิ์ด้วยจิตอธิษฐาน ณ วัดไก่เตี้ยนะครับ”

ท่ามกลางเหล่าชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage