เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุ๊งอิ๊ง” อัปเดตอาการของคุณพ่อ “ทักษิณ” มีอาการอ่อนเพลียไม่สดชื่นเท่าเดิม ยืนยันไม่ได้ขอให้ย้ายตัวคุณพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนตามกระแสข่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 29 ส.ค. 66 เวลา 12.45 น. ที่ พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีเดินทางเข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) ภายหลังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ส่งตัวมารักษาอาการป่วย ที่ รพ.ตำรวจ ระบุว่า คุณพ่อมีอาการอ่อนเพลีย เห็นตั้งแต่วันที่เดินทางถึงเมืองไทย คุณพ่อไม่สดชื่นเท่าเดิม แต่ตนเข้าใจ เพราะ 17 ปี ที่ผ่านมา คุณพ่อไม่ได้อยู่เมืองไทย คงมีอาการเครียดพอสมควร โดยคืนวันที่คุณพ่อเข้าโรงพยาบาล ตนก็ทราบพร้อมกับสื่อว่าคุณพ่อไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งมีอาการเครียด อ่อนเพลีย

ส่วนที่ทางทนายความส่วนตัวบอกว่าอาการน่าเป็นห่วงนั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า น่าเป็นห่วงในที่นี้ ตอนที่ตนท้องน้องธิธาร ในปี 2020 คุณพ่อติดโควิดช่วงเป็นไวรัสอู่ฮั่น ก่อนมีการฉีดวัคซีน ซึ่งป่วยหนักมาก เข้าไอซีอยู่ 9 วัน อยู่โรงบาล 1 เดือน ออกมาน้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม ที่ปอดยังมีรอยอยู่ ซึ่งหลังจากหายป่วย คุณพ่อพยายามออกกำลังกาย แต่แน่นอนคนอายุ 74 แล้ว บวกกับความเครียดด้วย

ส่วนสภาพร่างกายกับจิตใจตอนนี้ ความเครียดของคุณพ่ออยู่ในระดับไหนนั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า คุณพ่อดีใจมากที่ได้เจอตน คุณพ่อมีความเครียด และเหนื่อย แต่ยังสู้ มองว่าคุณพ่อมีความเปลี่ยนแปลงเยอะ ใครก็ตามต้องมาเปลี่ยนสถานที่อยู่ ไม่ต้องเป็นราชทัณฑ์ หรือโรงพยาบาลก็ได้ คงเกิดความรู้สึกเครียดแบบคุณพ่อเช่นกัน

โดยตอนนี้ทีมคุณหมอเก่งมาก มีการมอนิเตอร์ทุกอย่าง ซึ่งประวัติการรักษาคุณพ่อที่เมืองนอก ตนได้ให้ประวัติการรักษากับคุณหมอไปหมดแล้ว

ส่วนครอบครัวมีการพูดคุยถึงเรื่องการขอพระราชทานอภัยโทษแล้วหรือไม่ ตรงนี้ให้เป็นดุลยพินิจของคุณพ่อ คุณพ่อจะดำเนินการเมื่อไร ยังไง ให้คุณพ่อเป็นคนทำเอง ตอนนี้ไม่มีติดขัดเงื่อนไขอะไร แต่เรื่องของเวลาการร่างจดหมายอยู่ที่คุณพ่อว่าจะเลือกเวลา และการดำเนินการทั้งหมดให้เสร็จเรียบร้อยตามกระบวนการ โดยคุณพ่อทำคนเดียว ตนไม่ได้เห็นกระบวนการด้วย

ส่วนกระแสที่มีการบอกว่าจะย้ายตัวคุณพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนนั้น ตอนนี้คุณหมอที่โรงบาลตำรวจเก่งๆ เยอะมาก ยืนยันไม่ได้มีการย้ายไปที่โรงบาลเอกชน โดยมีการถามคุณหมอเรื่องระยะเวลาการรักษาตัวของคุณพ่อ แต่ยังไม่ทราบว่าต้องรักษาอีกนานแค่ไหน

ส่วนเสียใจหรือไม่ที่สังคมดูเหมือนจะไม่เชื่อว่าคุณพ่อป่วย และบอกว่าเป็นอภิสิทธิ์ชนนั้น ตนไม่ได้เสียใจ หรือไม่เสียใจ แต่เป็นห่วงคุณพ่อมากกว่า และห่วงคนที่ห่วงท่าน ดีใจที่เมื่อวานได้เข้าไปพบคุณพ่อ คุณพ่อมีอาการเหนื่อย เพลีย แต่พูดคุยได้

ส่วนเรื่องห้องพักที่โรงพยาบาลตำรวจ เป็นห้องฝั่งที่เห็นวิวสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ใช่ฝั่งที่เป็นสนามบาสอย่างที่เป็นกระแส ส่วนเครื่องปรับอากาศในห้องตอนนี้ซ่อมแล้ว ทั้งนี้ ในฐานะความเป็นลูก ตอนนี้ห่วงเรื่องหัวใจของคุณพ่อมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage