เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 ก.ย.66 ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายพร้อมแม่ เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ

หลังถูก 4 ทรชนรุมข่มขืน ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อให้ช่วยเร่งรัดการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเป็นการเข้าให้ปากคำครั้งแรก นอกจากนี้ ยังเชิญ พ.ต.อ.สิทธิพล ทิมสูงเนินผกก.สภ.ห้วยแถลง เข้าชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว เพื่อให้ความมั่นใจกับผู้เสียหายว่า จะได้รับความเป็นธรรม

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พาน้องมาพบตามที่รองสุรเชษฐ์นัดหมายอีกวัน ซึ่งเมื่อวานพูดคุยกับน้องผู้เสียหายไปบ้างแล้ว โดยวันนี้เรียก ผกก.ห้วยแถลง และร้อยเวรเจ้าของคดีเข้ามาพบ เพื่อตรวจสำนวนดูความเรียบร้อยว่า มีการช่วยเหลือกันหรือไม่ รวมถึงการลงบันทึกการรับเงินของน้องว่าถ้าได้เงินครบ ก็จะไม่ติดใจในการดำเนินคดี

“การพาน้องกลับบ้านในวันนี้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ ก็ให้มันรู้ไปว่า ใครที่บอกน้องว่า ถ้าออกมาพูดเรื่องนี้ระวังจะอยู่ไม่ได้ ผมก็อยากจะถามกลับไปว่า ใครกันแน่ที่จะอยู่ไม่ได้ ระหว่างผู้ถูกกระทำ กับผู้กระทำที่ไม่มีสำนึก” นายกัณฐัศว์ กล่าว

ด้านแม่น้องบี กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจน้องดีขึ้นมาก ยิ้มแย้มได้ นอนหลับได้ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็ทราบว่ายังอยู่ในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยติดต่ออะไรมาเลย ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีความสนิทสนมกับทางเจ้าหน้าที่หรือไม่ หลังจากนี้อยากกลับไปอยู่ที่บ้านได้ตามปกติ

นายกัณฐัศว์ กล่าวอีกว่า เมื่อคืนระหว่างที่นั่งกินข้าวกันรู้สึกตกใจเรื่องนึง คือน้องเปิดแขนให้ดูเห็นรอยที่น้องกรีดแขนตัวเอง และอยากฝากหลายๆท่านที่ดู และมาคอมเมนต์ บางคนใช้คำน่าเกลียดมาก ทุเรศมาก คอมเมนต์บางคนบอกว่ากลางคืนแล้วน้องออกไปทำไมหละ ออกจากบ้านไปทำไม

“ส่วนตัวอยากจะบอกว่า ตรรกะแบบนี้มันผิดเพี้ยน น้องจะออกไปไหนก็ไม่มีสิทธิ์ไปรุมโทรมเขา ไม่มีสิทธิ์ไปข่มขืนเขา ให้คิดใหม่บางทีคอมเมนต์ของท่านมันได้ความบันเทิง มันได้ความสะใจ แต่ถ้าเกิดกับลูกหลายท่านจะรู้สึกอย่างไร การที่น้องกรีดแขนตัวเอง เพราะไม่รู้จะไปให้ใครช่วย ไม่มีที่ไป แค่นั้นก็หนักพอแล้ว ไปย่ำยีหรือซ้ำเติมน้อง เพื่อความสนุกสนานของท่าน ไม่ช่วยก็อย่าไปซ้ำเติมเหยื่อ” นายกัณฐัศว์ กล่าว

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เมื่อวานตนไปจัดงานวันเกิดให้น้องเป็นครั้งแรกของชีวิตตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อย่างน้องเวลานี้มาช่วยเป็นกำลังใจให้น้องคนที่ถูกกระทำให้มีที่ยืน ส่วนคนที่กระทำเราต้องช่วยกันไม่ควรให้มีที่ยืน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage