เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 1 ก.ย.2566 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. พ.ต.ต.คมสัน ทุติยานนท์ สารวัตร(สอบสวน) กก.1 บก.ปอท. ได้ขอเบิกตัว น.ส.จักรีณา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ กีกี้ แม็กซิม อายุ 28 ปี

พร้อมพวกรวม 8 คน ผู้ต้องหาร่วมแก๊งจีนเทาไฮบริดสแกม ที่ถูกจับกุมมาเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมเพื่อนำตัวส่งฝากขังศาลอาญาเป็นผัดแรก พ.ต.อ.วัชรพันธ์ ศิริพากย์ ผกก.1 บก.ปอท. กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนสั่งการให้พนักงานสอบสวน

เบิกตัวผู้ต้องหา 8 ราย จากจำนวน 9 ราย ออกจากห้องควบคุมก่อนนำตัวส่งฝากขังผัดแรกยังศาลอาญา เนื่องจากต้องรอการสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก1 รายนั้น ปัจจุบันยังอยู่ในเรือนจำซึ่งก็ทำเรื่องอายัดตัวไว้แล้ว

พ.ต.อ.วัชรพันธ์ กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ตนไม่ได้หนักใจอะไร เพราะมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ อีกทั้งคำให้การของผู้ต้องหาบางรายเองก็ค่อนข้างจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

พ.ต.อ.วัชรพันธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ต้องหาอีก 5 ราย ซึ่งมีทั้งคนไทย จีน และ เมียนมา ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว ในจำนวนนี้มีหัวหน้าขบวนการเป็นนายทุนใหญ่ชาวจีนรวมอยู่ด้วย ทราบว่าทั้งหมดยังหลบซ่อนตัวอยู่ในต่างประเทศ ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage