เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอชลน่าน” มุ่งทำการยกระดับ บัตรทอง รักษาด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องเงิน-ร่วมจ่าย ขอดูรายละเอียด จะใช้เวลานานเท่าใด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 6 ก.ย.2566 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมครมนัดพิเศษถึงนโยบายสิ่งแรกที่จะดำเนินการของกระทรวงสาธารณสุข ว่า รอฟังนโยบายที่จะแถลงก่อน แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำเลยคือ การยกระดับนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค หรือ บัตรทอง โดยจะมีการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น

เมื่อถามว่าจะมีการ ปรับให้มีการร่วมจ่ายหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า สิทธิประโยชน์ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็นโครงการเดิมสมัยรัฐบาลไทยรักไทย โดยในระยะเริ่มต้นผู้เข้ารับบริการจะ จ่ายค่ารักษาในอัตรา 30 บาท แต่เมื่อมีการปรับปรุงมาเรื่อยๆ ก็ไม่ต้องจ่ายเงินค่ารักษาแล้ว ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีรายได้ก็ตาม

 

 

เพราะฉะนั้นนโยบายใหม่ของเราจะไม่พูดถึงเรื่องการเงิน แต่จะเน้น ในเรื่องการยกระดับให้ประชาชนเข้าถึงระบบบริการทางการแพทย์มากขึ้น โดยใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว ก็สามารถเข้ารับการรักษาได้ทุกที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุณภาพ โดยเมื่อระบบมีความสมบูรณ์สามารถดำเนินการได้ทันที ส่วนจะใช้ระยะเวลานานเท่าใดขอไปดูรายละเอียดก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage