เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ ( 7ก.ย.66 ) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมรัฐมนตรีช่วยทั้ง 3 คน เข้าสักการะกราบถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดราชบพิธ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางเข้าสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงมหาดไทย มีปลัดฯพร้อมขรก.ต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายอนุทิน  กล่าวว่า วันนี้เข้ามาจัดเตรียมห้องทำงาน และทำความรู้จักกับข้าราชการ ซึ่งตนโชคดี ที่รู้จักคุ้นเคยกับนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย มาเป็น 10 ปี ตั้งแต่สมัยที่บิดานายชวรัตน์ ชาญวีรกูล เป็นมท. 1 เมื่อปี 52 ถึงปี 54

พร้อมย้ำ ยุคนี้ รัฐมนตรีทุกคน มาจากสส.ที่มีความใกล้ชิด และเข้าใจประชาชน เข้าถึงง่าย และมีความตั้งใจแน่วแน่ เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ในทุกระดับ  เราจะร่วมทำงานกับข้าราชการ โดย ไม่มีคำว่าท่าน ไม่มีคำว่านาย แต่เราทุกคนคือพี่น้องกัน ยึดหลักการทำงาน คือ ให้เกียรติและไว้ใจหัวหน้าส่วนราชการโดยไม่เข้าไปก้าวก่าย

ทั้งนี้รัฐมนตรีทุกคน จะช่วยกันทำงาน สามารถประสานทุกกรมทุกหน่วยงานได้เท่าเทียมกัน เราทำงานแบบพี่เป็นน้องกัน เพราะงานมหาดไทยท้าทายทุกงาน ไม่มีขีด จำกัด ทุกเรื่องเป็นเรื่องเร่งด่วน เราจะทำ ทุกมิติ เพื่อให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และจะสานต่อการทำงานร่วมกันของ กระทรวงมหาดไทยและกระทรวงสาธารณสุข  ให้ทุกจังหวัดเท่าเทียมกัน ไม่มีจังหวัดหลักจังหวัดรอง Soft Power ทุกพื้นที่ดันเพื่อท่องเที่ยวได้หมด ทำให้เศรษฐกิจและเม็ดเงินหมุนเวียน  นอกจากนี้ทุกจังหวัดและพื้นที่จะเตรียมพร้อม สนับสนุนโครงการเงินดิจิทัล10,000 บาท ส่วนโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ยังไม่ขอพูดอะไร เพราะยังไม่เจอ ผู้ว่าฯชัชชาติ ย้ำเรื่องใดที่เป็นเรื่องด่วนและเป็นเรื่องที่ถูกต้องเราต้องทำ การกลั่นแกล้งและให้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจะไม่เกิดขึ้น

ส่วนกรณีที่มีเหตุการณ์กำนัน ยิงตำรวจ จากฝากตำแหน่งไม่ได้ นายอนุทิน ระบุว่า จะมีการหารือกันแต่ตนต้องเชื่อมั่นในหน่วยงานราชการ ซึ่งปลัดกระทรวงต้องนำนโยบายของรัฐมนตรีไปปฏิบัติ  หากมีปัญหาตนมั่นใจเมื่อโทรศัพท์หาปลัดกระทรวง หรือรัฐมนตรีช่วยต่างๆ  จะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วง ซึ่งตน สั่งการวันนี้ ต้องเสร็จเมื่อวาน

นายอนุทิน ยืนยัน กระทรวงมหาดไทย ยุคผม การซื้อขายตำแหน่งต้องไม่มี ต้องไม่เกิดขึ้น เพราะนายกฯย้ำเป็นเรื่องสำคัญในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งตรงกับความตั้งใจ ตรงกับเจตนารมณ์ของรัฐมนตรีทุกคนโดยเฉพาะตน

ข่าวที่น่าสนใจ

หนีแล้ว!! อิทธิพล คุณปลื้ม เผ่นออกนอกประเทศ ก่อนถูกออกหมายจับ

“เศรษฐา” ยันทำทันที รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ใช้ตั๋วใบเดียว แต่ขอเวลานิดนึง

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage