เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาดา ลุยปราบผู้มีอิทธิพล อนุทิน ขอให้ช่วย ผู้ว่าฯนครปฐม สั่ง กำนันนก ออกจากราชการไว้ก่อน ลั่นไม่ใช่มีใบพกพาอาวุธแล้วจะถือปืนร่อนไปทั่ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 8 ก.ย.2566 ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงสั่งการให้กระทรวงมหาดไทยขึ้นบัญชีผู้ทรงอิทธิพลไม่ให้เข้ามาเป็นผู้นำท้องถิ่น หลังเกิดเหตุการณ์ที่จังหวัดนครปฐม ว่า อย่าใช้คำว่าสั่งการ เราเพียงแต่จะต้องคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน นอกจากจะต้องมีบุคลิกลักษณะเป็นผู้นำแล้ว จะต้องมีคุณธรรมไม่ใช้อิทธิพลในการปกครองดูแลชาวบ้าน แต่ถ้าเป็นผู้มีอิทธิพลแล้วมาปกครองดูแลชาวบ้านก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบที่จังหวัดนครปฐมได้อีก ไม่พอใจก็จะใช้อารมณ์

 

 

“นี่ขนาดเป็นแค่ลูกน้อง แล้วถ้าเป็นลูกพี่จะขนาดไหน และลูกน้องไม่มีทางที่จะไม่ทำตามลูกพี่ที่เลว ๆ แบบนี้เพราะฉะนั้นทั้ง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัด และจังหวัดต้องช่วยผมไปขึ้นทะเบียนและคัดกรอง คนแบบนี้จะปล่อยให้อยู่ในสังคมและบ้านเมืองเราไม่ได้ เพราะประชาชนเดือดร้อนเอาถึงขั้นที่จะเอาชีวิตกันเลย มันไม่ได้ บ้านเมืองเรามีขื่อมีแปร จะต้องทำให้เกิดความเข้มข้น

ความจริงแม้จะมีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนเขาก็ไม่ให้พกไปในที่ชุมชนและที่สาธารณะห้ามบรรจุกระสุน ไม่ใช่ว่าพอมีใบอนุญาตพกปืนแล้วจะพาไปไหนมาไหนก็ได้ ประเทศไทยไม่ใช่บ้านป่าเมืองเถื่อนทำไมจะต้องพกปืน ถ้าเอาไปเพื่อฝึกฝนหรือเป็นการกีฬาก็สามารถทำได้เพียงแต่ต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด”

 

 

เมื่อถามว่า จำเป็นจะต้องประสานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อขอประวัติบุคคลเหล่านี้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า จำเป็นจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะเชื่อว่าประชาชนเองก็ไม่ต้องการที่จะอยู่ภายใต้การนำของอันธพาลเหล่านี้

 

 

ทั้งนี้ นายอนุทิน กล่าวว่าได้รับรายงานจากทางจังหวัดนครปฐมแล้วว่าผู้ว่าราชการจังหวัดได้ขอให้’กำนันนก’มามอบตัวแล้ว และคงจะมีการสั่งออกจากราชการไว้ก่อน คือหยุดปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเราก็ต้องดูพฤติกรรมของคนเหล่านี้ ว่าจะปล่อยไปคุกคามประชาชนแบบนี้ไม่ได้ต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage