เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาฮือฮาโจยมนิลปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดสดๆร้อนๆ ที่มีชื่อเพลงว่าผัวป๋าก็งามโลดโดยน้องชมพู่ สะเดิดแบรนด์ โดยทางพ่อโจเผยว่า สะเดิดแบรนด์ เป็นหนึ่งในเครือของ สาวน้อยเพชรบ้านแพง โดยเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ ให้น้องๆได้มีงานทำ ตอนนี้รับราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่น ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เปิดวง ก็มีคิวจองมาแล้ว 40-50 คิว เขาน่าจะเชื่อมั่นในหนุ่มโจ หรือแบรนด์เพชรบ้านแพง

 


ต้องบอกว่าราคานี้ เป็นราคาโปรโมชั่น ถึง 31 ธันวาคม 2566 ในการที่เปิดวงเพิ่ม บางท่านอยากได้ชื่อสาวน้อยเพชรบ้านแพงแต่งบไม่ถึงสามแสน ที่จะจ้างวงใหญ่ ตอนนี้รถแห่สาวน้อยสองคัน นี้คือคิวแน่นมากๆ สิ่งที่ต่อยอดออกมาสาวน้อยสะเดิดแบรนด์มันจะเป็นมินิคอนเสิร์ต จะไปออกตามพับบาร์ร้านอาหาร ทั่วไป

 

โดยพ่อโจยมนิล เปิดใจตอนนี้กดดันมาก และตื่นเต้นมาก กับการที่ตั้งวงมาใหม่ ซึ่งคนจะขายงานให้เรา มันต้องมีผลงาน มันต้องมีเพลงให้คนรู้จัก  ถ้าเขาถามสาวน้อยสะเดิดแบรนด์คืออะไรยังไม่มีให้ดู โดยถ้าผลงานเพลงนี้ผัวป๋าก็งามโลดถ้าสามารถติดอันดับมาแรงในยูทูบ โดยคิดว่าสคริปต์ วางไว้ได้อร่อยและ ตอนนี้เด็กๆ ซ้อมกันอยู่แล้วที่บ้านพัก มันเหลืออย่างเดียว ที่จะไปอ้างเจ้าภาพได้ต้องมีผลงานที่ชัดเจน โดดเด่น ตอนนี้ตัวแทนที่ไปขายงาน เจ้าภาพถามหาผลงาน เขาดังยังไง ผลงานเพลงอะไร แต่ตอนนี้ที่เจ้าภาพซื้อ เขาน่าจะเชื่อในผลงาน ของสาวน้อยเพชรบ้านแพง ถ้าติดอันดับยูทูบมาแรง นี่จะเป็นผลงาน และจะเป็นผลงานให้สาวน้อยสะเดิดแบรนด์โดย 14 กันยายนนี้พ่อโจและ น้องอุ๋งอิ๋ง จะไปเป็นแขกรับเชิญในการเปิดวง  เรียกได้ว่า เป็นคณะหมอลำที่มีความสามารถ อย่างไรแล้วสาวน้อยสะเดิดแบรนด์ จะต้องปังอย่างแน่นอน

 

สามารถรับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/tznPdAOHrUw?si=QVPOunNPsruiX1ye


วันนี้แนะนำพิเศษ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage