เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยในช่วงเช้าวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่บริเวณสันเขื่อน ซึ่งอยู่ภายในโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเขื่อนแม่กวงอุดมธารา อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่ นายเศรษฐา ขณะกำลังเดินผ่านรถตำรวจ ได้หยุดแล้วหันไปชี้นิ้วหมุนวนๆ เรียกตำรวจที่นั่งอยู่บนรถให้ลงมา ก่อนที่ตำรวจนายดังกล่าวจะเปิดประตูลงจากรถ และมีการพูดคุยกัน โดยภายหลังคลิปดังกล่าว นายเศรษฐาได้มีการทวีตข้อความแจงถึงเรื่องราวยืนยัน “ไม่ได้ดุครับ เพียงแต่บอกว่าให้ดับเครื่องรถยนต์ครับ” ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (17 ก.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาวิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวและมียอดชาวเน็ตเห็นด้วยและกดไลก์จำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า “ขอกราบเรียนท่านนายกฯ ใหม่ด้วยนะคะว่า หน้าที่ของพลขับรถนำต้องเตรียมพร้อมนำรถออกได้ตลอดเวลา ถ้าท่านนายกฯ กลัวเปลืองงบแนะนำให้ยกเลิกรถนำขบวนไปเลย หรือเอาเงินส่วนตัวท่านมาจ่ายค่าน้ำมันเองจะได้ไม่ต้องเบิกงบให้เปลือง

ในกรณีที่ท่านอยากจะตักเตือนจริงๆ หรือต้องการแสดงความคิดเห็นจริงๆ ให้คุยกับหัวหน้าชุด VVIP นะคะ ไม่ใช่ไปพูดต่อหน้าสื่อมวลชนกับประชาชน มันดูไม่มีวุฒิภาวะ ดังคำกล่าวที่ว่า “ไม่รู้ให้ถาม” ไม่ใช่ ไม่รู้ “แต่ตำหนิ”

หน้าที่ของตำรวจที่อยู่รถนำ ไม่ใช่จะลากใครมาขับก็ได้ ฝึกมา อบรมมาอย่างดี ที่สำคัญงานอารักขา บุคคลธรรมดา กับ VVIP มันค่อนข้างแตกต่างกันนิดดดดดดหนึ่งงงงงงง เขาแยกกันทำงาน แต่ละนายถูกฝึกมาอย่างดี มีการข่าว มีสายบู๊ บู๋นครบเครื่อง รบกวนถามนายกฯ หน่อยค่ะว่าดู Google maps เป็นไหม

เส้นทางหลัก ทางรอง เครียดนะคะ แต่ละภารกิจ ทุกคนต้องฟังคำสั่งจากหัวหน้าชุดที่ดูแลควบคุมภารกิจ แล้วท่านไปสั่งให้เขาดับรถ ลงมา รปภ.พื้นที่ แล้วถ้าเกิดเหตุลอบ…ขึ้นมา คนปฏิบัติหน้าที่รับเต็มๆ เป็นนายกฯ ก็ทำหน้าที่นายกฯ ไป ไม่ต้องไปก้าวก่ายงานตำรวจเขา เขามีหัวหน้าชุดให้เขาคุยกันเอง อย่าไปแทรกแซงภารกิจเขา

หน้าที่ท่านคืออะไรก็ทำไป ส่วนหน้าที่ของทีม VVIP คือการรักษาชีวิตของท่านให้ปลอดภัย ส่งท่านถึงบ้าน รายงานว่าท่านเข้าบ้านแล้ว ถึงจบภารกิจ โปรดทำความเข้าใจใหม่ด้วยนะคะ

ทีม VVIP ถือเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ ถ้าภารกิจบกพร่องต่างชาติเขาจะสมน้ำหน้าเอา ส่วนตัวรู้สึกไม่ตลกกับประเด็นคำพูดท่านที่นักข่าวเอามาเล่น คนปฏิบัติหน้าที่เสียกำลังใจ เพราะเขาไปคุ้มครองท่าน เกิดอะไรขึ้นมาผู้ปฏิบัติรับจบเองหมด

อ๋อออออ ฝากอีกประเด็นด้วยนะคะ เรื่องเงินเดือน แบ่งจ่าย 2 รอบ คิดว่าตำรวจส่วนใหญ่ไม่ต้องการหรอกค่ะ เราต้องการจ่ายรอบเดียวแต่เงินเดือนเพิ่มมาอีก 50% ของเงินเดือนที่รับอยู่ให้มัน #สอดคล้องกับค่าครองชีพทุกวันนี้ ก็พอแล้ว”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage