เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุ๊งอิ๊ง” อัปเดทอาการ “ทักษิณ” พักฟื้นหลังผ่าตัดสัปดาห์ที่แล้ว แจงครอบครัวยังไม่คุยขอพักโทษ โยนทนายแจงปม ถูกแจ้งม.112 ชี้แค่เรื่องเข้าใจผิด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เวลา 11.30 น. วันที่ 19 ก.ย.2566 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ กล่าวถึงอาการป่วยและการรักษาตัวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณพ่อได้ผ่าตัดไป ส่วนเรื่องรายละเอียด ขอให้พูดคุยกับหมอ ซึ่งตนได้ปรึกษา เนื่องจากจะต้องได้พบกับสื่อมวลชนบ่อยๆ

ทั้งนี้สอบถามว่าจะพูดได้มากน้อยแค่ไหน โดยเรื่องนี้ให้เป็นในส่วนของการแพทย์เป็นผู้ตอบคำถามดีกว่า ส่วนรายละเอียดต่างๆ ขออัพเดทว่าในวันนี้อยู่ในระหว่างการพักฟื้น ส่วนเรื่องโรคความดันก็แล้วแต่วัน บางวันก็ดี แต่บางวันก็ไม่ค่อยดี ส่วนจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ ตนไม่ทราบ รวมถึงไม่ทราบด้วยว่าจะอยู่นานขนาดไหน เนื่องจากเพิ่งผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อถามถึงแนวทางการยื่นขอพักโทษของนายทักษิณ ในครอบครัวได้พูดคุยกันอย่างไร น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตอนนี้เราศึกษาเรื่องกฎหมายว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ในการที่จะทำให้คุณพ่อรู้สึกว่าหากไม่สบาย ต้องพักผ่อน จะมีโอกาสที่จะได้พักที่บ้านหรือไม่ ซึ่งเราช่วยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และยังไม่มีในเรื่องขอพักโทษ

เมื่อถามอีกว่ามีเงื่อนไขว่าจะต้องติดคุก 1 ใน 3 เมื่อครบเงื่อนไขจะดำเนินขอพักโทษเลยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขอดูความเหมาะสม และความเรียบร้อยอีกครั้ง ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งทางครอบครัวดูไว้ในเรื่องการที่ต้องครบเกณฑ์ 1 ใน 3 หรือ 6 เดือน ซึ่งเราทราบในข้อนี้

เมื่อถามถึงกรณีนายทักษิณ จะถูกแจ้งความเอาผิดมาตรา 112 จากการให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ความจริงเรื่องนี้ไม่มีประเด็นอะไรแล้ว เป็นความเข้าใจผิดกันด้วยซ้ำ แต่ในเรื่องของรูปคดีตนขอไม่พูดดีกว่า

ขอให้ทางทนายชี้แจงเพื่อเกิดความชัดเจนและปลอดภัยด้วย หากพูดไปอาจจะสร้างอะไรเพิ่ม ไม่ดี และขณะนี้ในส่วนของนายทักษิณ ได้รับพระราชทานอภัยโทษทุกอย่างเหลือโทษ 1 ปี และไม่ได้มีโทษอะไรค้างแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage