เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (21 ก.ย. 66) กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เมื่อมีสมาชิกเพจ ‘อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6’ ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดสลดใจ รถเมล์ทิ้งเด็กเป็นลมไว้ข้างถนน พลเมืองดีฟาดแรงว่า“คนเรามันเป็นขนาดนี้เลยหรอ”

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. รถเมล์สายหนึ่งได้ทิ้งนักเรียนชายมัธยมต้นที่กำลังเป็นลม สลบลงบนพื้นริมฟุตบาทถนน ตรงป้ายรถเมล์ข้าง สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร

โดยสาวสมาชิกเพจซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเผยว่า ตกใจมาก เหตุใดรถเมล์ถึงปล่อยให้นักเรียนชาย ม.ต้น ที่เป็นลม มานอนกับพื้นแบบนี้ เพราะอันตรายมาก ซึ่งเธอได้เข้าช่วยเหลือพยุงเด็กขึ้นจากริมถนน เมื่อเด็กได้สติก็ได้หาน้ำและยาดมให้เบื้องต้น

สอบถามเหตุการณ์ ‘เด็กชาย’ เผยว่า ตนเองไม่สบาย เวียนหัวมาก ขึ้นรถจากยานนาวา กำลังกลับบ้านที่ประชาอุทิศ 27 เมื่อจะโทรแจ้งผู้ปกครอง เด็กชายเผยว่าคุณแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนคุณพ่อทำงาน

ต่อมามีหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์บนรถและอยู่บนรถเมล์คันเดียวกันอธิบายว่า “รถเมล์ที่นั่งมาแออัดมาก ทำให้เด็กชายเป็นลมซึ่งกระเป๋ารถเมล์ได้หิ้วน้องลงมานอนกับพื้น คนบนรถเมล์ตกใจกันอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้มีใครลงมาช่วย”

ข่าวที่น่าสนใจ

“พิธา” ร่วมฉลอง 74 ปีวันชาติจีน ท่านทูต “หาน จื้อเฉียง” ถอดเข็มกลัดติดให้กับมือ

“ปิยบุตร” เดือด ฉะ ก้าวไกล ไร้น้ำใจ-ปิดปากเงียบ ปม “ช่อ พรรณิการ์” ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองตลอดชีพ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage