เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปราบผู้มีอิทธิพลคืบหน้ามาก “ชาดา” ลั่นเจอกันแน่ ถ้ายังไม่เลิกเป็นมาเฟีย ชี้ต้องเข้มงวดจัดซื้อปืนสวัสดิการ พร้อมแซว “อมรัตน์” อยู่ในบัญชีคนสวยปากจัด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.ย.2566 ที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น(สถ.) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงความคืบหน้าการขึ้นบัญชีผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศว่า ขณะนี้อธิบดีกรมการปกครอง มอบหมายให้ปลัดจังหวัดทำบัญชีมาแล้ว ถือว่ามีความคืบหน้าไปมาก จากนั้นจะแยกประเภทสี รูปแบบ ซึ่งตนเคยบอกไปแล้วผู้มีอิทธิพลถ้าไม่เลิกเจอแน่ และเราจะไม่ทำแบบไฟไหม้ฟาง ไม่ใช่ตัวอยู่ในเรือนจำหรือหนีไป แต่อาณาจักรยังอยู่แบบนี้ไม่ได้

เมื่อถามว่าได้เห็นตัวเลขผู้มีอิทธิพลแล้วหรือไม่ว่ามีจำนวนเท่าใด ชาดา กล่าวว่า 76 จังหวัดก็ต้องเยอะ ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ใช่ปัญหา เรากำลังปรับข้อมูล เพราะบางคนเสียชีวิต ขอเรียนว่าถ้าคนไหนที่ยังไม่เลิกก็ต้องปรับตัวใหม่

เมื่อถามว่าจะมีการทบทวนการครอบครองอาวุธปืนสวัสดิการหรือไม่ ชาดา กล่าวว่า ต้องทบทวน นายกฯ รวมถึงรมว.มหาดไทย ให้นโยบายไว้แล้ว และถ้าใครมีชื่อเป็นผู้มีอิทธิพล เราจะตรวจสอบทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องปืน

เมื่อถามว่าหลักเกณฑ์การจัดซื้ออาวุธปืนสวัสดิการจะต้องมีการเข้มงวดขึ้นหรือไม่ ชาดา กล่าวว่า ก็ต้องเข้มงวดขึ้น มันขึ้นอยู่กับว่าพอหรือยัง เยอะเกินไปหรือไม่ สำหรับปืนในประเทศนี้ และปืนสวัสดิการมันจะเยอะเกินไปหรือไม่ ตนก็ไม่กล้าก้าวล่วงไป

“ปืนทุกกระบอกต้องเก็บนิติวิทยาศาสตร์ ปืนที่ออกจากร้านค้าปืนต้องมีรอยหัวกระสุน มีการเก็บข้อมูล เก็บลำกล้อง เก็บลายเส้น เก็บหัวกระสุน เก็บปลอกกระสุนไว้ เมื่อไปก่อเหตุอาชญากรรมที่ไหนต้องรู้ได้เลย งบประมาณไม่มีก็ต้องทำ โลกยุคใหม่ต้องไปอย่างนั้นแล้ว” นายชาดา กล่าว

เมื่อถามว่า นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ เตรียมยื่นให้ตรวจสอบ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล โดยสื่อมวลชนแซวนายชาดาว่าชื่อนางอมรัตน์ อยู่ในบัญชีผู้มีอิทธิพลในจ.นครปฐมหรือไม่ โดย ชาดา กล่าวติดตลกว่า น่าจะอยู่ในบัญชีคนสวยปากจัด ก่อนจะหัวเราะ และเดินออกจากวงสัมภาษณ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage