เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ประชุม ก.ตร. มีมติติเลื่อนการแต่งตั้ง ผบ.ตร. ยาวไปถึงเดือนตุลาคม โดยได้แต่งตั้ง พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจ รอง ผบ.ตร. อาวุโสลำดับที่ 1 รักษาการ ผบ.ตร.ไปก่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

บ่ายวันนี้(27 ก.ย. 66) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 10/2566

สำหรับการประชุมวันนี้มีวาระสำคัญ คือ พิจารณาคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนใหม่

ล่าสุดมีรายงานว่า ที่ประชุม ก.ตร.ได้มีมติเลื่อนการแต่งตั้ง ผบ.ตร. ยาวไปถึงเดือนตุลาคม โดยได้แต่งตั้ง พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจ รอง ผบ.ตร. อาวุโสลำดับที่ 1 รักษาการ ผบ.ตร. ไปก่อน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการประชุมว่า ก่อนที่นายเศรษฐา จะเดินทางมาถึงได้มีฝนตกลงมาโปรยปรายอย่างต่อเนื่อง ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดเตรียมกองเกียรติยศเพื่อให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรีที่มาเป็นประธานการประชุมครั้งแรก

ทั้งนี้บรรยากาศด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีประชาชนจำนวนหนึ่งได้ยืนดูให้ความสนใจจากบนสกายวอล์ค ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปยืนรอต้อนรับ พร้อมทำความเคารพ นายเศรษฐา ก็ได้ยกมือไหว้รับพร้อมยิ้มทักทาย โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. 2 แคนดิเดตให้การต้อนรับด้วย

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินไปยืนบนแท่น เพื่อรับความเคารพจากแถวกองเกียรติยศ ท่ามกลางสายฝน และได้เข้ามาภายในอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ถวายสักการะพระบรมรูปหล่อ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ก่อนเข้าประชุมที่ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยไม่ได้กล่าวอะไรกับสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage