เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งามหน้าไทยแลนด์อีกแล้ว หลังสื่อไต้หวันต่างออกมาแฉนักศึกษาหญิงอายุ 21 ปีจากประเทศไทยเดินทางมาไต้หวันด้วยวีซ่าท่องเที่ยว ซึ่งใช้สิทธิฟรีวีซ่าเพื่อค้าประเวณี

ตามรายงานของอีทีทูเดย์ สถานีตำรวจป่านเฉียวแห่งนิวไทเป ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา ตำรวจพบโฆษณา “นวดสปา” ปรากฏขึ้นบนเฟซบุ๊กผ่านการลาดตระเวนออนไลน์ เมื่อตำรวจคลิกโฆษณาก็แปลกใจที่พบว่าเป็นการค้าประเวณี โดยราคาของการค้าประเวณีแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย 4,100 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 4,576.30 บาท)

สถานีตำรวจป่านเฉียวแห่งนิวไทเปได้ทำการสอบสวนพบเหตุต้องสงสัยค้าประเวณี โดยแกล้งทำเป็นลูกค้าและนัดผู้หญิงที่โรงแรมแห่งหนึ่งในสถานีฝูจงเพื่อจับกุมเธอ เมื่อหญิงไทยมาถึงโรงแรมเมื่อบ่ายวานนี้ตามสัญญาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้เธอแสดงตัวตน และตรวจวีซ่าหญิงคนนั้นพบเพียงวีซ่าท่องเที่ยว จากนั้นตำรวจพาเธอกลับไปที่โรงพักเพื่อสอบสวน

หญิงรายดังกล่าว รูปร่างหน้าตาสวยและหุ่นดีให้การณ์ว่า เธอมาค้าประเวณีเพราะครอบครัวของเธอมีฐานะทางการเงินไม่ดีและต้องการค่าเล่าเรียน ซึ่งภายในสองวันเธอได้ลูกค้าชาย 7 หรือ 8 คน

นักศึกษาหญิงชาวไทยฝ่าฝืนพระราชบัญญัติการรักษาความสงบเรียบร้อยทางสังคม ตำรวจนำตัวเธอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและส่งตัวเธอไปที่หน่วยเฉพาะกิจพิเศษเมืองนิวไทเปของกรมตรวจคนเข้าเมือง เพื่อส่งตัวกลับประเทศตาม “พระราชบัญญัติการบริหารคนเข้าเมืองและทางออก”

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบนครบาล โพสต์เตือนภัยประชาชน มิจฉาชีพมามุขใหม่

“ชาดา” สั่งลูกเขย ลาออกจากตำแหน่ง เผยเจ้าตัวขอโทษแล้ว ขออย่าเอาลูกหลานมาโจมตี

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com