เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (27 ต.ค 66)  พรรคเพื่อไทย ได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญ โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกกรรมการบริหาร ชุดใหม่ ซึ่งบรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างคึกคัก และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาแกนนำ สมาชิกพรรค และตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ทยอยเดินทางเข้ามาที่พรรคเพื่อร่วมประชุม ขณะที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาถึงพรรคเวลา 09.09 น. โดยมีแฟนคลับพรรคคอยให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยใช้ชั้น 7 ที่ทำการพรรค เป็นสถานที่ประชุม มีการทำอัฒจันทร์สองฝั่งให้สมาชิกพรรคนั่งหันหน้าเข้าหาเวทีรูปตัว T และ น่าสังเกตว่า น.ส.แพทองธาร นั่งเคียงข้างไปกับสมาชิกพรรคที่มีกระแสข่าวจะเข้ามาเป็นกก.บห. อาทิ นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ สส.เลย

ต่อมาเวลา 11.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง ได้มาร่วมประชุมวิสามัญพรรคเพื่อไทย เลือก กก.บห. ทันทีที่เดินทางมาถึงมีมวลชนคนพิการที่ต้องการรับเงินจากโครงการดิจิทัลวอลเล็ตรอยื่นหนังสือเพื่อสนับสนุนโครงการ ซึ่งนายเศรษฐา มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายสื่อมวลชนที่มารอติดตามทำข่าว แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยเดินตรงขึ้นไปยังชั้น 7 ที่เป็นสถานที่ประชุมพรรคทันที

อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้งกก.บห.ชุดใหม่ในครั้งนี้ พรรคใช้เครื่องลงคะแนนแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ยืมมาจากคณะกรรมการเลือกตั้งประจำกรุงเทพฯ มาใช้เป็นครั้งแรกด้วย โดยมีมติเห็นชอบให้ น.ส.แพทองธาร เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ ยังมีมติเลือก กก.บห.ชุดใหม่ ดังนี้ รองหัวหน้าพรรค คือ นายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ และรมช.คลัง, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรมว.คลัง, นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ปรึกษารมว.คมนาคม, น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด, นายโอชิษฐ์ เกียรติก้องชูชัย ส.ส.ชัยภูมิ

นายดนุพร ปุณณกันต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รับตำแหน่งโฆษกพรรค รวมถึงนายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารมว.ท่องเที่ยวและกีฬา จะรับตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคเช่นกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com