เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดสืบพยาน คดีแตงโม 140 ปาก 48 นัด “แม่-แซน” กอดกันหวานชื่น ไม่มีเรื่องโกรธกันแล้ว คุณแม่ยันไม่เกี่ยวข้อง กรณีที่ปรึกษากฎหมายฟ้องกลับ “แซน วิศาพัช”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้มีการนัดสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดีที่แยกฟ้องออกจากคดีเดิมของ นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ และนายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ ที่ให้การรับสารภาพไปก่อนแล้ว คดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา หรือแตงโม พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ส่วนคดีที่แยกฟ้องมีจำเลย 4 คน คือ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร นายภีม หรือเอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่งจำเลยทั้ง 4 ให้การปฏิเสธ

 

 

เวลา 08.45 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาศาลเพื่อเป็นพยานปากเอก ในคดีมีพยานมากถึง 140 ปาก ตนไม่รู้สึกเหนื่อยใจอะไร ส่วนตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานใหม่มาเพิ่มเติม ส่วนเรื่องที่คุณชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมาย ฟ้องคุณ แซน แม่ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

เวลา 09.00 น.แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ใน 4 จำเลยคดี พร้อมด้วยทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายังศาลเพื่อสืบพยานโจทก์

 

 

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ศาลนัดสืบพยานโจทก์วันแรก จริงๆ แล้วศาลอนุญาตให้จำเลยพิจารณาคดีลับหลังได้ แต่ทางเราอยากมาดูว่าพยานปากแรกเป็นใคร ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคุณแม่แตงโม คดีมีนัดทั้งหมด 48 นัด ส่วนในคดีที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ที่มีการยื่นฟ้องคุณแซน จะขอดูก่อนว่ามีหมายศาลมาถึงคุณแซน หรือไม่ และในข้อหาอะไรบ้าง ทางคุณแซน ได้ฟ้องด้วยความสุจริต ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปลอมเอกใดๆ ทั้งสิ้น เป็นสิทธิที่เขาจะฟ้องได้

แซน กล่าวว่า ในคดีไม่รู้สึกหนักใจ ส่วนคดีที่มีการถอนฟ้องคุณแม่แตงโม ไปแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุย หรือติดต่ออะไรกับคุณแม่

 

 

เวลา 10.00 น. นางภนิดา แม่แตงโม ได้ลงมาจากศาล แซน วิศาพัช ได้เดินไปรับคุณแม่ มาพูดคุยกันในเรื่องที่ นายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมาย ของแม่แตงโม ยื่นฟ้อง

นางภนิดา แม่แตงโม กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนที่ปรึกษากฎหมายให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องฟ้องกลับคุณแซน ในเรื่องนี้คุณแม่ ไม่ทราบเรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ปรึกษากฎหมาย บอกกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานต่างๆ นานา แต่ปรากฏว่าไม่มีเลย ทางคุณแม่ ไม่ได้ให้เขาเป็นที่ปรึกษากฎหมายแล้ว มีทนายความเพียงคนเดียวที่ทำคดีให้ตอนนี้ ส่วนคดีทางศาลก็ว่ากันไป คุณแม่กับแซน ไม่ได้โกรธอะไรกัน เพราะทั้งหมดก็คือ เพื่อนของน้องโม

ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร นายภีม หรือเอ็ม ธรรมธีรศรี ไม่ได้เดินทางมาศาลเพื่อสืบพยานโจทก์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/