เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 พ.ย 66 ภายหลังจากมติในที่ประชุมพรรคก้าวไกลเมื่อวันที่ 1 พ.ย 66 ที่ผ่านมา ที่มีมติขับ สส.แจ้ วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ออกจากสมาชิกพรรคก้าวไกล เนื่องจากผิดวินัยร้ายแรง กรณีถูกร้องเรียนคุกคามทางเพศ และกรณีของ สส.ปูอัด ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ ซึ่งมีความผิดเช่นเดียวกัน แต่ในที่ประชุมมีมติออกเสียงไม่ถึง 3 ใน 4 ให้ขับพ้นสมาชิกพรรค จึงได้มีการรอคาดโทษไว้ก่อน

ซึ่งจากกรณีดังกล่าว เหล่าประชาชนก็ได้การเล็งเป้าตั้งคำถามไปที่เคสของ สส.ปูอัด ที่เสียงไม่ถึง 3 ใน 4 ว่าในการโหวตมี สส.บางส่วนที่เข้าข้าง เนื่องจากเป็น สส. กลุ่มเดียวกัน แต่ก็มียังมี สส.ส่วนใหญ่ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอให้ สส.ปูอัด ลาออกจากพรรคด้วยตัวเอง

โดยนายกรุณพล ระบุว่า “อย่าเดาเลยครับ มันจะสร้างความเสียหายให้บุคคลอื่นได้ หากบางท่านอ่านเพียงผ่านๆ ตอนโหวตหลายท่านก็ก้มหน้า บางท่านก็หลับตาเพราะต้องการแสดงออกเฉพาะความเห็นของตัวเองไม่ก้าวก่ายความเห็นที่แตกต่างของท่านอื่น และไม่ว่าจะออกแบบไหนพวกเราทุกคนในพรรคก็ต้องรับผลนั้นไปด้วยกันครับ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่ ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม ขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้าใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/