เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (3 พ.ย 66) พรรคก้าวไกล ส่งหนังสือคำสั่งแจ้งให้ สส.ปูอัด ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ให้ปฏิบัติตามมติกรรมการบริหารพรรค หลังถูกลงโทษกรณีคุกคามทางเพศทีมงานพรรค 3 คน โดยรายละเอียดของหนังสือ ได้ระบุไว้ว่า

1.แถลงยอมรับผิดและขอโทษในทางสาธารณะต่อสังคมกับผู้เสียหายทั้ง 3 รายอย่างจริงใจ ต่อการ กระทําผิดทางวินัยดังกล่าวให้เสร็จสิ้นภายในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนพ.ศ.2566

2.ชดเชยเยียวยาความเสียหายตามสมควรแก่กรณีต่อผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ภายในระยะเวลาอันสมควร โดยกําหนดให้ท่านต้องแจ้งหลักฐานการดําเนินการเยียวยาความเสียหายต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาผลการดําเนินการตามคําสั่งนี้ โดยให้แถลงการดำเนินการเยียวยาด้วย

3.ยุติการก่อความเสียหาย ต่อผู้เสียหายทั้ง 3 รายโดยทางตรงและทางอ้อม

4.ยุติการการกระทําอันเป็นการล่วงเกิน คุกคาม หรือก่อความเดือดร้อนรําคาญทางเพศ หรือกระทําการขัดหรือแย้งต่ออุดมการณ์และข้อบังคับพรรค ต่อบุคคลอื่นใด ตลอดระยะเวลาที่ดํารงตําแหน่งสมาชิกพรรคซึ่ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตลอดสมัยการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนี้

ทั้งนี้ หากไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขภายในกำหนดระยะเวลา ถือว่าฝ่าฝืนคำสั่งหรือมติของกรรมการบริหารพรรค ถือเป็นความผิดวินัยอย่างร้ายแรง อันมีบทลงโทษขั้นสูงสุดคือ การให้พ้นจากสมาชิกภาพของพรรค

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายไชยาพวาน จัดเตรียมสถานที่และส่งหมายแถลงข่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกที่สำนักงาน สส.เขตจอมทอง ในเวลา 13.30 น. เพื่อปฏิบัติตามคำสั่งของกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/