เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับกรณี การเดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของคนไทย ที่คนส่วนใหญ่จะถูกเจ้าหน้าที่ตม. ปฏิเสธการเข้าประเทศ เนื่องจากทางการเกาหลี เกรงว่าคนไทย ที่เข้ามาอาจจะมีการลักลอบเข้ามาเป็น ผีน้อย หรือ แรงงานผิดกฏหมาย ทางการเกาหลีจึงได้มีการยกระดับความเข้มงวดการเข้าประเทศมากขึ้นสำหรับคนสัญชาติไทย

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีกรณี ของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ได้เข้ามาทำทีมาเที่ยวที่เกาหลีใต้ โดยอาศัยมากับบริษัททัวร์ แต่แล้วกลับหนีหายไปซึ่งทางไกด์ได้พยามติดต่อแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยเพจ Happy Together ได้โพสต์ข้อความเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า

“ฝากแชร์ต่อค่ะ หรือ ท่านไหนที่รู้จักลูกค้า 2 ท่าน รบกวนแจ้งลูกค้าเดินทางกลับไทยด่วนนะคะ!! เนื่องจากลูกค้าได้ หายไปจากที่พักของทัวร์ ตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านไหนรู้จักลูกค้า 2 ท่านนี้รบกวนช่วยแจ้งลูกค้าด้วยว่า”
“หากลูกค้าไม่กลับไทยภายใน 90 วัน “หัวหน้าทัวร์” จะโดนแบล็คลิสห้ามเข้าเกาหลี 5 – 10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. เพราะลูกค้าได้โชว์ ทะเบียนสมรส , ข้อมูลและรูปถ่ายเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว รวมถึงสเตจเม้นท์ ยอดเงินในบัญชีกว่า 300,000 บาท ทำให้หัวหน้าทัวร์มั่นใจ และตัดสินใจการันตีลูกค้า”
“ตอนนี้ทางเราได้แจ้งทางตม.เกาหลี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็น อีกทั้งทางเรามีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน และทางเราจะแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้าทั้ง 2 ในขั้นตอนต่อไป นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทุกบริษัททัวร์แจ้งหัวหน้าทัวร์ว่าห้ามเซ็นการันตีลูกค้า เพราะอย่างที่ทราบกันว่าถ้าลูกค้าไม่กลับพร้อมทัวร์ ทางหัวหน้าทัวร์จะต้องเป็นคนรับผิดชอบและโดนทางเกาหลี Blacklist ไม่ให้เข้าประเทศเกาหลีอีกต่อไป”
ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/