เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชุลมุนหนัก มือดีจุดไฟเผารูปปั้นนางยักษ์ริมหาดระยอง ชาวบ้านหวั่นเกิดอาเพศ มือดีพบว่าเป็นคนเร่ร่อนสติไม่ดี เตรียมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องส่งรักษา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองได้รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้รูปปั้นนางยักษ์ บริเวณสามแยกนางยักษ์ ริมชายหาดแสงจันทร์ เทศบาลนครระยอง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยดับเพลิงเพลิงเทศบาลนครระยอง ให้ไปดับไฟ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกท่วมรูปปั้นนางยักษ์ ที่สูงประมาณ 3 เมตร ไฟได้เผาไหม้ชุดไทยอย่าฃรุนแรง โดยมีชาวข้านและพ่อค้าแม่ค้าริมชายหาดกำลังช่วยกันดับไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ไฟจึงสงบลง

จากการตรวจสอบพบว่า รูปปั้นนางยักษ์ถูกไฟเผาชุดไทยที่ห่มใส่อยู่จนหมด จนส่งผลให้บริเวณลำตัวของรูปปั้นนางยักษ์ได้รับความเสียหายหลายจุด นอกจากนี้รูปปั้นพระอภัยมณี และ รูปปั้นกุมารทอง กุมารี ที่มีผู้ศรัทธานำมาถวายอยู่รายรอบ ก็ถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก

 

 

ด้านนางรัตนา ดีบางอายุ 52 ปี แม่ค้าริมชายหาด ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเห็น ผู้ชายเร่ร่อน สติไม่สมประกอบเดินวนเวียนไปมารูปปั้นนางยักษ์และเดินอ้อมไปด้านหลังจู่ๆก็มีกลุ่มควันไฟพวยพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จึงได้ตะโกนร้องให้แม่ค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงนำน้ำมาช่วยกันดับไฟ

และชายเร่ร่อนก็ได้วิ่งหนีหายไป โชคดีที่องค์รูปปั้นแม่นางยักษ์ได้รับความเสียหายไม่มาก มีเพียงคาบเขม่าควันไฟและคาบพลาสติกที่ถูกไฟไหม้ละลายติดรูปปั้นนางยักษ์ ส่วนรูปปั้นพระอภัยมณี และ รูปปั้นกุมารทอง กุมารี ถูกพลาสติกที่ถูกไฟไหม้หยดใส่ จนดำเป็นตอตะโก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบกับชายเร่ร่อนที่ก่อเหตุ จึงสอบถาม แต่พบว่าเป็นสติไม่สมประกอบ บอกว่าชื่อนายมิ่ง อายุประมาณ 35 ปี พูดจาไม่รู้เรื่อง พอสอบถามว่าจุดไฟเผาหรือไม่ กลับตอบไม่รู้เรื่อง พูดแต่ประโยคเดิมว่าจพไปบ้านสี่เสาไปหาเพื่อน อยากเห็นทะเลเลยมาเที่ยว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวออกนอกพื้นที่ เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาตัวไปรักษาต่อไป

 

 

ส่วนชาวบ้านและแม่ค้าริมชายหาด ต่างก็หวั่นว่าจะเกิดอาเพศ เพราะรูปปั้นนางยักษ์ เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านและบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ที่มากราบไหว้ขอโชคขอพรกันเป็นประจำ โดยเฉพาะคอหวยที่มักจะมาขอเลขเด็ดกันเป็นประจำ จนกลายเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนในพื้นที่ ต่อมาชาวบ้านในพื้นที่ได้ไปซืัอชุดไทยชุดใหม่มาห่มให้กับรูปปั้นนางยักษ์ แทนชุดเดิมที่ถูกไฟไหม้ไป

 

 

รูปปั้นแม่นางยักษ์นี้ เทศบาลนครระยองเป็นผู้นำมาติดตั้งไว้เพื่อเป็นแลนด์มาร์คจุดถ่ายรูปของนักท่องเที่ยว อยู่บคิเวณริมชายหาด จนกระทั่งมีคนมาขอพร ทั้วเรื่องความรัก ขอโชคขอพร จนประสบผลสำเร็จตามที่ขอ จึงมีการจำชุดไทยมาถวายกันจำนวนมาก จนกลายเป็นรูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ ดังที่เห็นในปัจจุบันกับเครื่อวเซ่นจำนวนมากที่มีคนนำมาถวาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/