เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดแผ่นดินไหวขนาด 4.0 ริกเตอร์ ที่ความลึก 6 กิโลเมตร ในพื้นที่รอยต่อระหว่างบ้านซองกาเลีย หมู่ที่ 8 และ บ้านห้วยกบ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

สาเหตุเกิดจากการเลื่อนตัวของกลุ่มรอยเลื่อนเจดีย์สามองค์ เมื่อเวลา 03.07 วันนี้ (19 พ.ย.66) รับรู้ถึงการสั่นไหว ไปถึงตัวจังหวัดกาญจนบุรี สร้างความตกใจให้กับประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี

ขณะที่เช้านี้บรรยากาศท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี พบว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากยังคงมาท่องเที่ยวและทำบุญตักบาตรในชุมชนชาวมอญบ้านวังกะ และบริเวณสะพานไม้อุตตมานุสรณ์ ไม่ได้หวั่นไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่ยังดำเนินชีวิตตามปกติ แต่ก็ยังมีการจับกลุ่มคุยกันถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหว

ด้าน นายอ่องมอน พ่อค้าขายของที่ระลึก บริเวณเชิงสะพานไม้ ฝั่งบ้านวังกะ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุครอบครัวกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดัง พร้อมๆ กับเสียงสั่นดังของหลังคาบ้าน จึงเปิดไฟลุกออกมานอกบ้าน พบว่าลูกมะตาดที่ปลูกไว้ข้างบ้านร่วงหล่นลงมาหลายลูก เหตุการณ์ครั้งนี้ทุกคนรู้สึกตกใจ

ด้าน นายสุทธิพร ศิวเวทพิกุล นายอำเภอสังขละบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับรายงานเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้สั่งการให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายของสถานที่ราชการ และบ้านเรือนของประชาชน เพื่อรายงานให้อำเภอทราบ นอกจากนี้ได้ประสานผู้อำนวยการโรงพยาบาลสังขละบุรี ผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี เพื่อให้ตรวจสอบอาคารหากพบเห็นให้แจ้งมา เพื่อจะได้รายงานผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือต่อไป แต่จนถึงขณะนี้ยืนยันว่ายังไม่มีรายงานความเสียหายเข้ามา

ขณะที่ นายกำฤทธิ์ ใบแย้ม ผู้อำนวยกานฝ่ายบำรุงรักษาโยธา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้ประกาศ(แก้ไข)ระบบตรวจวัดขอมูลระยะไกลด้านความปลอดภัยเขื่อน (Dam Safety Remote Monitoring System, DS-RMS) ฝ่ายบำรุงรักษาโยธา เรื่องแผ่นดินไหวขนาด ว่า แผ่นดินไหวครั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของ เขื่อนวชิราลงกรณ และเขื่อนต่างๆ ของ กฟผ.

ข่าวน่าสนใจ

รวบอดีตเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ขายข้อมูลลูกค้า

รวบอดีตเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ขายข้อมูลลูกค้า

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/