เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 พฤศจิกายน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ กล่าวถึงการเข้าร่วมการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์ว่า การเปิดสาขาพรรคเพื่อไทยที่ จ.อุตรดิตถ์ ก็เพื่อให้เกิดความใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน อยากให้พี่น้องประชาชนมาบอกกับพรรคว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อพรรคจะได้รวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ไขปัญหา โดยส่ง ส.ส.มาแก้ไขหรือผลักดันเป็นนโยบาย ซึ่งพี่น้องชาว จ.อุตรดิตถ์เลือกเรามาตลอดตั้งแต่ปี 2544 ก็รู้สึกดีใจและรู้สึกว่านโยบายต่างๆ ของเราตอบโจทย์พี่น้องประชาชนมาตลอด ก็หวังว่าคราวหน้าจะได้รับความไว้วางใจอีก

น.ส.แพทองธารกล่าวว่า พรรค พท.มีเป้าหมายตั้งสาขาในพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้พรรคใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนมากขึ้น โดยมีเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทยไว้เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใกล้กับพรรค พท. ได้สะท้อนปัญหาอย่างแท้จริง เพราะแต่ละพื้นที่มีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป

น.ส.แพทองธารกล่าวกรณีที่ได้เยี่ยมชมสินค้า OTOP ของ จ.อุตรดิตถ์ระหว่างเดินทางลงพื้นที่ว่า รัฐบาลมีแนวนโยบายสนับสนุนสินค้าของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ สร้างเป็นซอฟต์เพาเวอร์ให้กับประเทศ หากแต่ละพื้นที่มีของดีประจำจังหวัดเราก็อยากสนับสนุน จ.อุตรดิตถ์เองก็มีเรื่องของอาหารและผลไม้ ก็รู้สึกว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและโอกาส

เมื่อถามถึงกรณีที่มีแนวคิดจะผลักดันหมูกระทะเป็นซอฟต์เพาเวอร์ น.ส.แพทองธารกล่าวว่า จากที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากต้องการผลักดันเรื่องหมูกระทะ เพราะเพียงแค่ความรู้สึกบอกว่าเป็นหมูกระทะ ก็เห็นว่าสามารถดึงคนเข้ามาร่วมกันได้ ซึ่งอาหารนั้นหากเราทำให้อร่อยขึ้น สะอาดขึ้น ก็อาจสามารถทำให้ชาวต่างชาติเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราก็ได้เห็นของเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่น ที่มีอาหารสไตล์จิ้มจุ่มหรือปิ้งย่างนั้นราคาสูงมาก แต่ของเราราคาดีมากๆ ก็อยากสนับสนุน เพราะเรามีสินค้าที่ดี มีวัฒนธรรมที่ดีอยู่แล้ว อีกทั้งในเรื่องของอาหารของประเทศไทยนั้นได้เปรียบ และจะสามารถผลักดันเป็นซอฟต์เพาเวอร์ได้แน่นอน ซึ่งหมูกระทะเองในแต่ละจังหวัดก็มีซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนกันด้วย ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง น่าจะสามารถดึงแต่ละจังหวัดให้มาร่วมกันได้ รวมไปถึงเมนูอื่นๆ ในแต่ละจังหวัดด้วย

ข่าวน่าสนใจ

รวบอดีตเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ขายข้อมูลลูกค้า

รวบอดีตเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ขายข้อมูลลูกค้า

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/