เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ประสาน สน.บางพลัด พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ตรวจสอบ หญิงชาวจีนคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามานั่งขอทานในตลาดนัด ย่านปิ่นเกล้า ผู้ค้าในตลาดกล่าวว่า มีลักษณะคล้ายกับชาวจีนขอทานที่ นายกัณฐัศว์ เคยเจอก่อนหน้านี้ที่ย่านประตูน้ำ จึงแจ้งเบาะแสให้เข้าตรวจสอบ พบข้อพิรุธของคนกลุ่มนี้ด้วยว่า อาจจะเป็นขบวนการเดียวกันโดยมีคนไทยเกี่ยวข้องด้วย

ขณะที่ผู้ค้าในตลาด บอกว่า พบเห็นชาวจีนที่แต่งตัวเป็นนักศึกษาเหมือนกันและสภาพร่างกาย มีบาดแผล มีนิ้วกุดเหมือนกันอยู่ 2 คนที่เวียนวนมานั่งขอทานที่นี่ ซึ่งพบเห็นมาเป็นปีแล้ว

หญิงชาวจีนถูกคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางพลัด โดยนายกัณฐัศว์ เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจนครบาลพลัดเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ กระทรวง พม. ก็เข้าจับชาวจีน 1 คน ที่สยามสแควร์ และในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ตัวเองก็ได้รับเบาะแสจากประชาชนเพิ่มเติม จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ และ จับได้อีก 1 คนที่ห้างย่านประตูน้ำ โดยทั้ง 2 คน แต่งชุดนักศึกษาเหมือนกัน มีแผลเป็นเต็มใบหน้า นิ้วมือกุด และยังพบความเชื่อมโยงต้องสงสัยว่า อาจจะเป็นขบวนการค้ามนุษย์

สำหรับหญิงชาวจีน ทั้ง 3 คน มีอายุในช่วง 30-40 ปี ไม่มีใครมีหนังสือเดินทางติดตัว มีเพียงสำเนาเท่านั้นและไม่มีใครให้ข้อมูลพาดพิงถึงผู็อื่น ยืนยันเพียงแต่ว่าตั้งใจเดินทางเข้ามาขอทานในไทยด้วยตัวเอง แต่ตำรวจไม่เชื่อ เพราะมีข้อมูลร้องเรียนผ่าน พม. และ กัน จอมพลัง ถึง 4 กรณี ที่มีลักษณะเหมือนกันกับ 3 คนนี้ โดยตำรวจจะประสานงานระหว่างพื้นที่ เพื่อขยายผลเพิ่มเติม

ข่าวน่าสนใจ

เอ็นจอยสุด ๆ สส.ปูอัด ร่วมงานแห่กฐิน ออกสเต็ปแดนซ์ พบปะ กับประชาชนในพื้นที่จอมทอง

ดราม่า นโยบายการคำนวณระยะทาง การจองตั๋วล่วงหน้า รถไฟไทย

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/