เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าโซนใหม่ห้างดัง “พื้นเป็นกระจกใส” ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์หื่น “รอส่องใต้กระโปรงสาว” ห่วงความปลอดภัยหญิง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

กลายเป็นดราม่าสุดฉาว เมื่อเพจ Facebook : Propholic ได้ออกมาแชร์พื้นที่โซนใหม่ของห้างดังใจกลางกรุง ซึ่งดีไซน์ลูกเล่นพื้นใหม่เป็น “พื้นกระจกใส” ที่ชั้น 2 อีกทั้งบริเวณใกล้กันยังมีพื้นจอภาพที่เหยียบแล้วมีวงคลื่นด้วย พร้อมแนบภาพพื้นที่ปรับใหม่ดังกล่าว เผยให้เห็น “พื้นกระจกใส” มองเห็นอีกด้านชัดเจน เพิ่มลูกเล่นวิสัยทัศน์ในสถาปัตยกรรม ผู้ที่มาเดินห้างก็สามารถมองเห็นผู้คนเดินไปมาทั้งจากด้านบนและด้านล่าง

 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น รวมถึงแชร์โพสต์ตั้งคำถามว่า “แล้วคนที่ใส่กระโปรงจะทำอย่างไร?” และยังมีคอมเมนต์จวกอย่างแรงว่า “ขวัญใจพวกถ้ำมอง”

จนกระทั่งมีผู้ใช้เอ็กซ์ (X) รายหนึ่ง ออกมาจวกแรงถึงพฤติกรรมชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ในต้นโพสต์ว่า “ผมนี่ยืนรอด้านล่างเลยครับ” พร้อมฟาดว่า “เฮ้อ ข้อแรกคือ คิดได้ยังไง ผู้หญิงใส่กระโปรงคนด้านล่างก็เห็นหมด ต่อให้เพดานสูงแต่อย่ามองข้ามพลังเลนส์ซูมกล้องมือถือยุคนี้”

“ข้อสองคือ ผู้ชายหื่นมาคอมเมนต์เพียบ ในนั้นมีผู้ชายคนนึงที่ตั้งรูปโปรไฟล์ภรรยาและลูกสาวด้วย”

 

 

ทำให้ทวิตดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์อย่างหนัก จวกแรงคอมเมนต์ดังกล่าว

เท่านั่นยังไม่พอมีคอมเมนต์จากเพจต้นโพสต์วิจารณ์พื้นที่ดังกล่าวอีกด้วย เช่น เน้นความสวย แต่ไม่เน้นการใช้งานได้จริง ลำบากผู้หญิง, สาว ๆ เดินระวัง, ถ้าใส่กระโปรงหมดสิทธิ์เดิน

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่แนะนำว่า ‘ควรติดฟิล์ม ที่มองจากด้านบนลงมาได้อย่างเดียว’ เพื่อป้องการพวกถ้ำมองที่จิตใจสกปรก ทั้งยังมีคอมเมนต์ที่เตือนเรื่องความปลอดภัยจากพื้นกระจกอีกด้วย

อย่างไรก็ดี พื้นที่ดังกล่าวก็สร้างข้อถกเถียงในโลกโซเชียลถึงความเหมาะสมในการใช้งาน บางคอมเมนต์ก็มองว่าดีไซน์สวย แปลกใหม่ดี หากไม่สะดวกใช้ก็ให้เดินทางอื่น ขณะที่บางคอมเมนต์ก็มองว่าไม่เหมาะกับการใช้งานและกังวลเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/