เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 พ.ย. 2566 นายศักดิ์ดา บุญปลุก อายุ 36 ปี พ่อค้าผักรายหนึ่งในตลาดสดพิมายเมืองใหม่ ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ช่วงนี้ผักปรับราคาขึ้นแทบทุกชนิด อาทิ พริกสด และผักกวางตุ้ง สัปดาห์ที่แล้วราคายังอยู่ที่กิโลกรัมละ 100 บาทเท่านั้น แต่พออากาศเริ่มหนาวขึ้น ราคาผักสดก็ปรับขึ้นพุ่งพรวดอย่างน่าตกใจ

โดยพริกสด ปกติราคาอยู่ที่กิโลกรัมละ 70 บาท ปรับขึ้นมาเป็นกิโลกรัมละ 100 บาท ส่วนผักกวางตุ้ง ปกติราคากิโลกรัมละ 100 บาท ปรับขึ้นมาเป็นกิโลกรัมละ 130 บาท ขณะเดียวกัน ผักชนิดอื่นๆ เช่น ต้นหอมและผักชี ก็ปรับราคาขึ้นด้วย ทำให้ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อผักไปทำอาหารต่างบ่นตาม ๆ กันว่า ราคาผักช่วงนี้แพงมาก

ส่วนสาเหตุที่ผักสดส่วนใหญ่ปรับขึ้นราคา เพราะสวนผักต่างๆ ที่ปลูกผักเพื่อส่งออก กำลังประสบกับปัญหาเรื่องอากาศเริ่มหนาวเย็นลง ทำให้มีน้ำค้างแรงในช่วงกลางคืน ผักที่ปลูกจึงเหมือนจะชะงักหรือชะลอการเจริญเติบโตเพราะเจอสภาพอากาศแปรปรวน

เกษตรกรหรือเจ้าของแปลงผักบางรายก็ประสบปัญหา ผักเน่าตายคาต้น และเป็นโรคต่างๆ เยอะมาก แต่ความต้องการของตามตลาดผู้บริโภคกลับมีมากขึ้น จึงส่งผลทำให้ราคาผักพุ่งสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมือปืน ยิงนักเรียกช่างเทคนิคดุสิตแล้ว

ดราม่า “พื้นกระจกใส” ห้างดัง ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์หื่น “รอส่องใต้กระโปรง”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/