เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัยการ “บ.” ออกมาโต้กลับแล้ว เสี่ยแป้ง แค่ต้องการดิสเครดิตกระบวนการยุติธรรมของประเทศ ยืนยันไม่เคยขอให้ช่วยเหลือ ข้อเท็จจริงปรากฏตามสำนวนสอบสวนตำรวจ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หลังจาก นายเชาวลิตร ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง ผู้ต้องหาหลบหนีจากเรือนจำ เผยแพร่คลิปเปิดใจโดยอ้างว่าตนถูกจับโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมเรียกร้องให้มีการสอบสวน ทั้งอัยการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีปล้นผู้ต้องหา

โดยระบุช่วงหนึ่งว่า “วันนี้ผมยอมรับความจริงว่าวันนั้น อัยการคนดังกล่าว เป็นคนโทรมาให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ” นายเชาวลิตรกล่าว

ล่าสุดอัยการ บ. ที่โดนเสี่ยแป้งพาดพิง ให้ข้อมูลว่า กรณีที่ แป้ง นาโหนด ออกมาอัดคลิปแล้วมีการพาดพิงถึงนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในพื้นที่หมู่ 7 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อเดือนก.ค.62 ตนก็ตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีดังกล่าวด้วย ซึ่งข้อเท็จจริงปรากฏตามสำนวนสอบสวนของตำรวจ

เบื้องต้นตนได้รับการประสานจากพ่อของนายจรวด ว่านายจรวดถูกอุ้มตัวไป ไม่แน่ว่าเป็นบุคคลกลุ่มใด จึงประสานเจ้าหน้าที่ภาครัฐให้เข้าช่วยเหลือ ตามสำนวนข้อเท็จจริงที่ปรากฏ ซึ่งไม่เคยประสานขอความช่วยเหลือจากนายแป้ง นาโหนด และตนก็อยู่ที่บ้านตลอด มีหลักฐานอ้างอิงได้ ซึ่งการออกมากล่าวถึงตนและกระบวนยุติธรรมนั้น เชื่อว่าต้องการดิสเครดิตกระบวนการยุติธรรมของประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/