เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำนันนกและตำรวจพร้อมพวกรวม 23 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาคดียิงสารวัตรแบงค์ หลังศาลอาญาคดีทุจริตนัดสอบปากคำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ.เลียบทางรถไฟ ตลิ่งชัน ศาลนัดอ่านสอบคำให้การ คดีหมายเลข อท 206/2566 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีปราบปรามการทุจริต 3 เป็นโจทก์ ฟ้อง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ หรือเกียรติสมสุข จำเลยที่ 1 และพวกรวม 23 คน ในความผิดเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ก.ย. 66 เวลากลางคืนจำเลยนี้ได้ใช้จ้างวานให้นายธนัญชัย หมั่นมาก  หรือหน่อง ท่าผา คนสนิท ใช้อาวุธปืน ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรศิว หรือสารวัตรแบงค์ สว.กก.2 บก.ทล. ในงานเลี้ยงภายในบ้านพักของจำเลยที่ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตเวลาต่อมา วันนี้มีการเบิกตัวจำเลยจากเรือนจำ 6 คน และจำเลยที่ได้รับการประกันตัว ทั้งหมดเดินทางมาศาลพร้อมทนายความ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในห้องพิจารณาคดี 303 จำเลยทั้ง 23 คนรวมไปถึง กำนันนก ได้เข้าร่วมรับฟังการนัดสืบพยานนัดแรก โดยกำนันนก สวมชุดผู้ต้องขังแดน 1 นั่งอยู่ริมขวามือสุดริมหน้าต่าง ใส่กุญแจมือและตรวนข้อเท้า มีสีหน้านิ่งเฉย ผิวคล้ำขึ้น ซูบผอมลง อยู่ในทรงผมสั้นเกรียน และพูดคุยกับทนายความส่วนตัวเป็นระยะ แต่ไม่ได้แสดงความเครียดแต่อย่างใด

สำหรับจำเลยที่ 1-5 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดช่วยเหลือกำนันนก และเป็นกลุ่มที่ทำลายพยานหลักฐานพร้อมพาหนีซึ่งไม่ได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้า นั่งเรียงกันอยู่แถวด้านหน้ากำนันนก ต่างสวมใส่กุญแจมือและโซ่ตรวนที่ข้อเท้าเช่นกัน ส่วนจำเลยที่เหลือที่ได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้ นั่งเรียงกันตามลำดับเลขที่ของจำเลย

ทั้งนี้ศาลได้อ่านและอธิบายฟ้องให้จำเลยทุกคนฟังแล้ว จำเลยทั้งหมด ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ศาลได้กำหนดการนัดตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 22 ม.ค. 2567 ในเวลา 09.00 น. สำหรับคดีนี้หากหลังจากนี้ไม่มีการขอเลื่อนนัดอีก คาดว่าจะสามารถอ่านผลการพิจารณาคดีได้ในช่วงเดือน เม.ย. 2567

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage