เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสังคมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคอร์สเชื่อมจิต ของ “น้องไนซ์ ” พร้อมตั้งคำถาม ทั้งเรื่องหลักการสอน และการเรียกเก็บเงินเป็นส่วนที่ถูกเผยแพร่ออกมาตั้งแต่ 1,900-4,200 บาท จนเป็นกระแสถกเถียงในสังคมเป็นจำนวนมากทั้งจากฝ่ายที่เชื่อถือและฝ่ายที่ไม่เชื่อ ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจะมีการนิมนต์พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว มาขอคำปรึกษาเพื่อหาทางออกในเรื่องดังกล่าว

วันที่ 18 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นมัสการสอบถามเรื่องดังกล่าวกับพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแต่อย่างใด แต่หากได้รับการติดต่อมาจริงก็พร้อมจะให้คำปรึกษาในเรื่องของน้องไนซ์ ว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งสหวิชาชีพ เขามาตรวจสอบพูดคุยกับน้องไนซ์ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีใครอยู่เบื้องหลังเพื่อหวังหาประโยชน์จากน้องไนซ์หรือไม่ และหากเป็นไปได้พ่อแม่หรือผู้ปกครองของน้องไนซ์ควรจะให้น้องได้บวชเณร

เพื่อศึกษาพระธรรมคำสั่งสอนที่ถูกตองตามหลักพระพุทธศาสนา หากน้องไนซ์เป็นเด็กที่มีญาณพิเศษจริงตามที่มีคนกล่าวอ้างก็น่าจะบรรลุธรรมได้อย่างรวดเร็ว พ่อแม่หรือผู้ปกครองก็ควรจะดีใจและสนับสนุนน้อง ดีกว่าจะมาทำอะไรแบบทุกวันนี้ และหากน้องไนซ์คิดจะบวชเณรจริงๆ อาตมาก็แนะนำว่าให้หาวัดที่พระมีความรู้ในพระพุทธศาสนาจริงมาคอยช่วยสอนในสิ่งที่ถูกต้อง

ไม่ควรจะไปบวชวัดอะไรก็ไม่รู้ เพราะถ้าหากบวชวัดที่ไม่มีพระที่มีความรู้จะกลายเป็นพาวัดนั้นเดือนร้อนไปด้วยเพราะคนที่ศรัทธาน้องไนซ์จะแห่กันไปที่วัดเผลอๆ อาจพาพระและวัดเดือดร้อนไปด้วยเพราะมันจะกลายเป็นลาภสักการะ แต่ถ้าหากจะมาบวชที่วัดของอาตมาก็พร้อมจะดูแลสั่งสอนคอยชี้แนะในเรื่องที่ถูกต้องตามหลักพระพุทธศาสนา

ข่าวที่น่าสนใจ

สาวอยู่หอพักคนเดียว เผยคลิปมีคนพยายามจะเข้าห้องเธอยามดึก

ตำรวจเร่งตรวจสอบ “อาจารย์น้องไนซ์” เชื่อมจิต เข้าข่ายผิดหรือไม่

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage